Bong da

Trận cầu khó

Eibar vs Espanyol 01h45, ngày 09/05

Cập nhật: 08/05/2015 08:12 | 0

Eibar vs Espanyol (Tây Ban Nha) trên sân nhà của Eibar, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Eibar và Espanyol , phong độ Eibar, phong độ Espanyol và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Espanyol là một trong ba đội có tỷ lệ thua kèo cao nhất La Liga.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Ba trận đấu cuối cùng sẽ là những trận chung kết đối với Eibar. Hiện tại Eibar đang đứng ở vị trí thứ 17 – vị trí được chơi ở La Liga mùa tới, song họ chỉ còn hơn nhóm ba đội xuống hạng đúng một điểm. Đã có những nghi ngờ về khả năng trụ hạng của Eibar khi họ liên tiếp có kết quả không tốt ở những vòng đấu mới đây nhưng khi mùa giải chưa kết thúc mọi chuyện vẫn chưa thể có câu trả lời.

Đêm nay, Eibar sẽ có trận đấu trên sân nhà tiếp đón Espanyol. Xét về phong độ Eibar khó có thể so sánh với Espanyol tuy nhiên đội chủ nhà vẫn được giới chuyên môn và NHM đặt nhiều kỳ vọng. Cần biết, Espanyol lúc này đã hết động lực thi đấu khi an toàn ở vị trí giữa bảng xếp hạng. Thêm nữa, Espanyol không phải cái tên có thể đặt niềm tin mỗi khi thi đấu xa nhà. Bằng chứng là 6 trận sân khách vừa qua họ có được 2 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và 2 trận thua (tỷ lệ thắng kèo chỉ là 2/6).

Trận đối đầu ở lượt đi Espanyol để thua với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà. 2 trận mới đây của Eibar có 4 bàn thắng được ghi. 3 trận sân khách gần nhất của Espanyol nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 2-1
Chọn:
Eibar -0
Tài xỉu: Tài