Bong da

Một vòng sân cỏ

Than Quảng Ninh vs SLNA: 15h00 ngày 11/1

Cập nhật: 11/01/2014 05:57 | 0

Than Quảng Ninh là tân binh của V-League nhưng với việc được gặp một SLNA đang sứt mẻ lực lượng, đội bóng đất Mỏ đứng trước cơ hội tuyệt vời để có chiến thắng trong ngày ra quân.

15h00 ngày 11/1, Than Quảng Ninh vs SLNA: Tân binh qua mặt cựu binh
15h00 ngày 11/1, Than Quảng Ninh vs SLNA: Tân binh qua mặt cựu binh
 

KHÁCH CHƯA NHẬP CUỘC ĐÃ GẶP KHÓ 
Vừa bước vào mùa giải, khó khăn đã bủa vây SLNA. 3 ngày trước khi V-League 2014  khởi tranh, Minh Đức  đã bị chấn thương cơ đùi. Cơn đau đầu của HLV Hữu Thắng  chưa dừng lại khi tiền vệ Hoàng Thịnh do bị thẻ đỏ ở lượt đấu cuối V-League 2013 nên trận đấu này không thể ra sân thi đấu. 
 
Mất hai cầu thủ nội chất lượng, HLV Hữu Thắng đành để tiền vệ biên Quang Tình đảm trách vai trò đánh chặn thay Hoàng Thịnh, còn Ngọc Hải đá cặp trung vệ cùng Mạnh Hùng. Không những thế, do chưa thống nhất được giá trị hợp đồng nên SLNA chưa thể ký với một tiền vệ người Brazil. Như vậy, đến lúc này họ mới chỉ có hai ngoại binh là cặp tiền đạo Emile - Ndjodo.
 
HÀO KHÍ CHỦ NHÀ
Đối lập những khó khăn của SLNA , lúc này Than QN  có lực lượng mạnh nhất. Ở hàng thủ, bộ tứ Trọng Nghĩa - Anh Tuấn - Bật Hiếu -Xuân Hùng được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Trên hàng công, Minh Tuấn, Uche và Bruno thời gian qua thi đấu rất ăn ý. Năm ngoái, Uche từng làm mưa làm gió ở hạng Nhất với 10 bàn thắng. HLV Đinh Cao Nghĩa đánh giá đây là mũi nhọn sẽ tỏa sáng ở V-League năm nay.
 
Lần đầu lên chơi ở V-League, Than QN đang có khí thế rất tốt với sự tự tin cao độ. Tân binh hội đủ sức mạnh còn cựu binh sứt mẻ lực lượng, và sự khác biệt đó sẽ thể hiện rõ qua kết quả sau 90 phút chiều nay, nơi mà thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa có chiến thắng đầu tay giành tặng NHM đất Mỏ.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Than QN: Tuấn Linh, Trọng Nghĩa, Anh Tuấn, Bật Hiếu, Xuân Hùng, Piter, Hải Huy, Hồng Phong, Minh Tuấn, Uche, Bruno.
SLNA: Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Đồng, Quang Tình, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Công Vinh, Emile, Ndjodo.
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

Sân Cẩm Phả chưa có giàn đèn
Trong khi các sân khác ở V-League 2014 tổ chức thi đấu vào lúc 16h00, 16h30 và 17h00 thì ở vòng khai mạc này, trận đấu giữa Than QN-SLNA lại bắt đầu lúc 15h00. Sở dĩ sân Cẩm Phả phải tổ chức sớm bởi hệ thống giàn đèn ở đây chưa hoàn thành. Ngay sau khi giành vé tham dự V-League 2014, Than QN đã thực hiện kế hoạch lắp giàn đèn ở sân Cẩm Phả nhưng dự kiến phải đến lượt trận thứ 4 (Than QN gặp ĐT.LA ngày 9/2), công trình này mới hoàn thành. 

 

(báo bóng đá)