Bong da

Một vòng sân cỏ

FLC Thanh Hóa vs Than Quảng Ninh 17h00, ngày 9/8

Cập nhật: 09/08/2015 07:00 | 0

FLC Thanh Hóa và Than.QN được xem là những đội bóng mới nổi về độ chịu chơi. Họ cùng mang trong mình tham vọng lớn và trận đấu chiều nay sẽ là thước đo về sự hiệu quả trong cách làm bóng đá của mỗi đội.

17h00 ngày 9/8, FLC Thanh Hóa vs Than.QN: “Thiếu gia” đọ tài
17h00 ngày 9/8, FLC Thanh Hóa vs Than.QN: “Thiếu gia” đọ tài
 

KHÁCH CHƯA QUA BĨ CỰC

Ở trận đấu muộn vòng 19 vừa qua, Than.QN đã có chiến thắng 3-0 trước HA.GL. Nhưng trận đấu đó chưa phải là thước đo chính xác nhất về việc đội bóng vùng Mỏ đã khắc phục được những điểm yếu của mình trong khâu phòng ngự hay chưa. Đơn giản, bởi HA.GL yếu và không tạo được nhiều sóng gió về phía cầu môn thủ thành Tuấn Linh. 
 
Chưa hết, ở ca-bin huấn luyện của Than.QN liên tục có sự thay đổi khi hết HLV Đinh Cao Nghĩa rời ghế “lái trưởng” rồi đến lượt trợ lý Hoàng Thọ lên thay và mới đây có thêm cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần về giúp sức. 
 
Về mặt chức vụ thì ông Thuần chỉ tham gia như một thành viên BHL, nhưng rất có thể quyền quyết định về chuyên môn lại thuộc về cựu cầu thủ của Thể Công này. Chính vì thế, lúc này, NHM đất Mỏ đang chờ đợi làn gió mới mang tên Phạm Như Thuần sẽ giúp Than.QN cứng cáp hơn.
 
Vũ Minh Tuấn (trái) được kỳ vọng tiếp tục đưa Than.QN tiếp tục chơi tốt 
 
CÒN THĂNG HOA ĐẾN ĐÂU?

FLC Thanh Hóa đang phả hơi nóng “cực rát” lên gáy đội đầu bảng B.BD và nếu đội bóng đất Thủ không có được 3 điểm ở vòng này thì ngôi đầu bảng nhiều khả năng sẽ thuộc về đội bóng xứ Thanh. Các học trò của HLV Hoàng Thanh Tùng không giấu giếm tham vọng vô địch nhưng họ nhận được lệnh “cứ thoải mái mà đá” từ lãnh đạo nên có thể nói sự căng cứng về mặt tinh thần của FLC Thanh Hóa sẽ khó xảy ra. 
 
Ở mặt trận V-League, FLC Thanh Hóa đã bất bại trên sân nhà từ đầu mùa giải 2014 đến nay và bây giờ họ đang có trong tay đội hình mạnh nhất nên sẽ là rào cản rất khó khăn đối với Than.QN.
 
Đang có phong độ cao lại được thi đấu trên sân nhà và có sự ổn định cao ở khu ca-bin huấn luyện nên FLC Thanh Hóa được dự đoán sẽ có chiến thắng trước đội khách. Tuy nhiên, cũng chưa biết chừng, với sự có mặt của ông Phạm Như Thuần, Than.QN sẽ an tâm hơn về đấu pháp cũng như sự điều chỉnh con người và từ đó hy vọng có được kết quả tích cực.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
FLC Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Đức Tuấn, Xuân Hưng, Van Bakel, Văn Phong, Hữu Dũng, Sỹ Cường, Văn Tân, Đình Tùng, Hoàng Dương, Omar.
Than.QN: Tuấn Linh, Anh Tuấn, Tuấn Tú, Bật Hiếu, Văn Việt, Hải Huy, Kizito, Minh Tuấn, Quang Hải, Hoàng Max, Hồng Quân.
 
DỰ ĐOÁN: 1-1

 

 



(báo bóng đá)