Bong da

Tây Ban Nha

Real Madrid 4-0 Valladolid: Không Ronaldo, đã có Bale!

Cập nhật: 01/12/2013 04:17 | 0

Với đẳng cấp vượt trội, Real Madrid đã có trận đấu nhàn nhã trước Real Valladolid và giành chiến cách biệt 4-0. Dù không có Cristiano Ronaldo trong đội hình do chấn thương nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn còn đó bản hợp đồng 91 triệu Euro, Gareth Bale với cú hat-trick cùng một đường kiến tạo để Benzema lập công.

 


Không Ronaldo, Real vẫn sống khỏe bằng đôi chân của Bale

 

CẦU THỦ GHI BÀN:
- Real Madrid:
Bale (33’, 64’, 89’), Benzema (36’)

 

Xem video trận Real Madrid 4-0 Valladolid


Trước một đối thủ đang ngấp nghé nhóm xuống hạng, Real Madrid không mất nhiều thời gian thăm dò mà chủ động đánh phủ đầu ngay ở những phút đầu tiên. Với những chuyên gia cầm nhịp hàng đầu như Alonso và Modric, không khó để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha làm chủ thế trận với tỉ lệ cầm bóng lên tới gần 70%.

Bên cạnh đó cũng là hàng loạt những pha hãm thành đã được các cầu thủ Real tạo ra về phía khung thành Valladolid điển hình là cú đưa bóng trúng khung gỗ của di Maria. Nhưng các CĐV tại sân Bernabeu không phải đợi lâu bởi tới phút 33, từ đường căng ngang của chính tiền vệ người Argentina, thủ thành Marino của đội khách đẩy bóng thiếu an toàn và lập tức Gareth Bale ập vào đánh đầu mở tỉ số trận đấu.

Chỉ 3 phút sau đó, lại là Bale có đường lật vào không thể tốt hơn, loại hoàn toàn hàng phòng ngự đối phương để Benzema dễ dàng đánh đầu nhân đôi cách biệt. Sau giờ nghỉ, dù chơi thong dong giữ sức song những đường lên bóng của Los Blancos vẫn rất sắc sảo, hơn đứt một Valladolid hoàn toàn bế tắc trong lên bóng và không có nổi một pha dứt điểm trúng đích.

 

Ngoài cú hat-trick, Bale còn kiến tạo để Benzema ghi bàn


Và từ hai tình huống gần tương tự như nhau, Real đã có thêm 2 bàn để ấn định chiến thắng 4-0. Đều xuất phát từ cánh trái, Marcelo căng ngang và Bale chính là người chuyển hóa thành bàn thắng. Trong bối cảnh Ronaldo vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, tiền vệ người xứ Wales chính là ngôi sao sáng nhất của Real ở trận này với cú hat-trick cùng một đường kiến tạo để Benzema lập công.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Real Madrid:
Lopez – Marcelo, Ramos, Pepe, Carvajal – Alonso, Modric, Bale, Isco, di Maria (Jese 74’) – Benzema (Morata 74’).

Real Valladolid: Marino – Garcia, Rueda, Valiente, Pena – Sastre (Osorio 85’), Rossi, Rubio, Bergdich, Larsson (Ramos 46’) – Guerra (Manucho 74’).


Mạnh Hùng (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)