Bong da

Tây Ban Nha

Thông tin trước trận cầu đinh: Real Madrid - Valladolid

Cập nhật: 30/11/2013 08:01 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Real Madrid - Real Valladolid trong khuôn khổ vòng 15, La Liga 2013-14.

 

 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- Nếu Real thắng trận này, họ sẽ cân bằng được thành tích chiến thắng trước Valladolid mà họ làm đuợc tại La Liga (6, từ năm 1987 đến 1989).

- Chiến thắng gần nhất của Valladolid tại Bernabeu trong khuôn khổ La Liga đến vào ngày cuối cùng của mùa 1999-00. Chỉ 5 ngày sau khi Real lần thứ 8 lên ngôi tại Châu Âu.

- Real đã toàn thắng ở 6 lần đối đầu gần nhất với Valladolid trên sân nhà, ghi được trung bình 4,6 bàn/trận.

- Real đã thắng cả 4 trận tại La Liga kể từ khi Xabi Alonso trở lại sau chấn thương. Ghi được trung bình 5 bàn/trận sau chuỗi trận đó.

- Valladolid đang có 6 trận hòa tính từ đầu mùa, một trong những thành tích cao nhất giải.

- Nếu được ra sân, Ronaldo sẽ có trận đấu thứ 150 cho Real (ghi được tổng cộng 163 bàn thắng)

- Valladolid đang là đội bóng có tỉ lệ bàn thắng bằng đầu thuộc loại cao ở giải: 44%. Trong khi đó, chỉ 6% những bàn thua của Real là từ những tình huống không chiến, cùng thành tích với Granada.

- Ronaldo đã có tổng cộng 47 cú sút trúng đích tại La Liga từ đầu mùa, chỉ 3 cú sút kém hơn so với của cả đội Valladolid (50).

- Valladolid đã mất đến 8 điểm khi không thể bảo toàn chiến thắng sau khi đã dẫn trước ở những trận đấu sân khách từ đầu mùa.

- Benzema đã ghi bàn ở 4 trận liên tiếp tại La Liga, anh chưa từng có 5 trận liên tiếp nổ súng cho bầy Kền Kền.

- Ancelotti đã dùng đến 7 cầu thủ TBN trong đội hình ra quân của Real ở tuần trước. Đây là lần mà HLV này sử dụng nhiều cầu thủ bản địa nhất.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
- Real: Varane, Khedira và Coentrão vắng mặt do chấn thương. Arbeloa vắng mặt do án treo giò. Ronaldo chưa chắc chắn ra sân.

- Valladolid: Manucho và Víctor Pérez vắng mặt do chấn thương. Patrick Ebert vắng mặt do án treo giò. Oscar Gonzalez chưa chắc chắn ra sân.

 

Báo bóng đá điện tử ibongda.vn