Bong da

Trận cầu khó

Juventus vs Inter 18h30 ngày 24/07

Cập nhật: 24/07/2019 08:43 | 0

Nhận định dự đoán kết quả Juventus vs Inter ngày 24/07 giải bóng đá giao hữu. Phân tích tỷ lệ kèo, đối đầu, đội hình, lực lượng, phong độ,...

Phân tích chuyên gia ibongda.net: Juventus và Inter đều chịu chung kết quả thất bại trong ngày ra quân tại ICC 2019. Chi tiết, Juventus để thua Tottenham với tỷ số 2-3 trong khi đó Inter để thua với tỷ số 0-1 trước Man United. Chính bởi lý do trên, hai đại diện của Serie A đều rất quyết tâm giành chiến thắng thắng ở lượt trận đối đầu chiều nay, qua đó lấy lại tinh thần trước khi bước vào cuộc đua vô địch ở mùa giải 2019/20.

Theo đánh giá, Inter sẽ là đội thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch Serie A mùa này khi có những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự với tân HLV Conte và hàng loạt tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhương hè. Dẫu vậy, so với những Juventus đã làm trong kỳ chuyển nhượng năm nay, Inter vẫn thua kém đối thủ một bậc. Ngoài so sánh về chất lượng đội hình, Inter cũng không thể sánh ngang thành tích đối đầu với Juventus trong những năm gần đây. Cụ thể, họ từng thua 3 và chỉ hòa 2 trong số 5 trận vừa rồi chạm trán Juventus.
 

Dự đoán Juventus vs Inter của ibongda

- Chọn: Juventus (-3/4).

- Dự đoán tài xỉu: Tài.

- Dự đoán tỷ số: 2-1.