Bong da

Trận cầu dễ

Bayern Munich vs AC Milan 08h00 ngày 24/07

Cập nhật: 23/07/2019 08:44 | 0

Nhận định dự đoán kết quả Bayern Munich vs AC Milan ngày 24/07 giải bóng đá giao hữu. Phân tích tỷ lệ kèo, đối đầu, đội hình, lực lượng, phong độ,...

Phân tích chuyên gia ibongda.net: Bayern Munich khởi đầu chuyến du đấu hè với phong độ mờ nhạt. Cụ thể, thầy trò HLV Kovac đã để thua với tỷ số 1-2 ở trận mở màn ICC 2019. Tuy nhiên, sau trận đấu với đội bóng Anh, Bayern Munich đã nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng cũng như phong độ tốt nhất. Bằng chứng, Hùm xám vừa có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 trước đối thủ đáng gờm Real Madrid. Sáng mai, nhà đương kim vô địch Bundesliga có trận đấu thứ 3 tại ICC và đối thủ là AC Milan.
So với đối thủ, AC Milan mới vừa hành quân tới Mỹ để tham dự giải ICC và khó có thể yêu cầu đội bóng Italia sẽ có được thể lực cũng như cảm giác bóng tốt nhất. Cần lưu ý, đây mới là trận đấu đầu tiên đội chủ sân San Siro được dẫn dắt bởi tân HLV Giampaolo. Trong bối cảnh thời gian gấp gáp và thêm chất lượng đội hinh thua kém hoàn toàn so với Bayern, không bất ngờ nếu AC Milan có trận ra quân thất bại tại ICC 2019.
 

Dự đoán Bayern Munich vs AC Milan của ibongda

- Chọn: Bayern Munich (-1).

- Dự đoán tài xỉu: Tài.

- Dự đoán tỷ số: 3-1.