Bong da

Trận cầu khó

Real Madrid vs Arsenal 06h00 ngày 24/07

Cập nhật: 23/07/2019 11:28 | 0

Nhận định dự đoán kết quả Real Madrid vs Arsenal ngày 24/07 giải bóng đá giao hữu. Phân tích tỷ lệ kèo, đối đầu, đội hình, lực lượng, phong độ,...

Phân tích chuyên gia ibongda.net: Real Madrid vừa có khoảng thời gian khuấy đảo thị trường chuyển nhượng với hàng loạt thương vụ bom tấn như Hazard, Militão, F. Mendy ... với tổng giá trị lên tới 300 triệu euro. Tuy nhiên, thành tích trên sân cỏ của đội bóng thành Madrid là hoàn toàn trái ngược với số tiền họ bỏ ra. Nên biết, ở trận giao hữu mới đây tại giải ICC 2019, thầy trò HLV Zidane đã có trận thua nhạt nhòa 1-3 trước Bayern Munich. Càng thất vọng hơn khi ngôi sao được chú ý nhất Hazard ra sân với trạng thái thừa cân và thi đấu ì ạch trong suốt 45 phút góp mặt.

Trở lại với trận đấu thứ 2 tại ICC 2019, Kền kền trắng có trận đối đầu với Arsenal. Nhìn qua, Arsenal không thể so sánh về chất lượng đội hình lẫn đẳng cấp đối với Los Blancos. Nhưng nếu dựa vào phong độ thực tế, “những đứa trẻ” của HLV Unai Emery mới là người được đánh giá cao hơn. Trong 4 trận giao hữu đã đã kể từ đầu hè, Arsenal thắng 3 và chỉ hòa 1. Đáng chú ý, ở 2 trận đấu tại ICC 2019, Pháo thủ với phần lớn là các cầu thủ trẻ đã lần lượt đánh bại Bayern Munich rồi Fiorentina.
 

Dự đoán Real Madrid vs Arsenal của ibongda

- Chọn: Arsenal (+1/2).

- Dự đoán tài xỉu: Tài.

- Dự đoán tỷ số: 1-2.