Bong da

Trận cầu khó

Chivas Guadalajara vs Atletico Madrid 08h00 ngày 24/07

Cập nhật: 23/07/2019 08:57 | 0

Nhận định dự đoán kết quả Chivas Guadalajara vs Atletico Madrid ngày 24/07 giải bóng đá giao hữu. Phân tích tỷ lệ kèo, đối đầu, đội hình, lực lượng, phong độ,...

Phân tích chuyên gia ibongda.net: Chivas Guadalajara chỉ được xem là đội bóng lót đường của ICC 2019 diễn ra tại Mỹ. Bằng chứng, đội bóng đến Mexico lần lượt để thua 1-2 trước Fiorentina và thua 0-3 trước Benfica. Chưa hết, họ còn vướng phải lịch thi đấu của giải VĐQG, ngay sau trận thua Benfica chỉ 1 ngày, Chivas Guadalajara có thêm trận thua đậm 0-3 trước Santos Laguna tại giải quốc nội. Rõ ràng, với phong độ nghèo nàn và sở hữu lịch thi đấu dầy đặc, Chivas Guadalajara không phải đội bóng có thể tin tưởng.

Bên kia sân, Atletico có trận ra quân trong mùa hè không thể thuyết phục hơn với chiến thắng 3-0 trước Numancia.  Xét về chất lượng đội hình, dù vừa chia tay ngôi sao Griezmann (chuyển sang Barcelona), Atletico vẫn là tập thể đáng xem với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Chưa dừng lại, đội bóng thành Madrid đã có những đầu tư đáng kể trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và có thể khẳng định Griezmann ra đi không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của họ.

Dự đoán Chivas Guadalajara vs Atletico của ibongda

- Chọn: Atletico (-1/4).

- Dự đoán tài xỉu: Tài.

- Dự đoán tỷ số: 1-3.