Bong da

Việt Nam

Quảng Nam 1-0 An Giang: HLV Vũ Quang Bảo khởi đầu thuận lợi

Cập nhật: 12/01/2014 20:38 | 0

Không khí sôi động trên các khán đài Tam Kỳ như tiếp thêm “lửa” để các cầu thủ chủ nhà QNK.QN tự tin thi đấu. Thế nên, không ngạc nhiên khi thầy trò HLV Vũ Quang Bảo giành được 3 điểm trước HV.An Giang.

QNK Quảng Nam 1-0 HV An Giang: Chủ nhà thắng chật vật!
QNK Quảng Nam 1-0 HV An Giang: Chủ nhà thắng chật vật!
 

Hai đội nhập cuộc khá thân trọng, nhưng hiệp 1 vẫn có 4 tình huống nguy hiểm được tạo ra chia đều cho mỗi đội. Đáng tiếc là không bên nào tận dụng được cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. 

 
Sang hiệp 2, chủ nhà QNK.QN đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm phá vỡ thế bế tắc. Tuy nhiên, trong khoảng phần lớn thời gian thi đấu của hiệp đấu này, lối chơi áp sát của HV.AG đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. 
 
Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với 1 trận hòa, thì những điều chỉnh về nhân sự của HLV Vũ Quang giúp đội chủ nhà có được điều mình muốn. 
 
Lần lượt Văn Vinh, Trọng Bình, Văn Quân được tung vào sân và sự có mặt của những cầu thủ này giúp QNK.QN gây được áp lực về phía đội khách.
 
Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến khi ở phút 84, tiền vệ Văn Quân vừa vào sân để thay cho Thanh Vân, đã có pha dứt điểm tinh tế, đưa bóng vượt qua khỏi tầm với của thủ môn Minh Nhựt mở tỷ số trận đấu. 
 
Mặc dù đội khách đã rất nỗ lực nhưng bàn thua đến ở những phút cuối khiến HVAG không kịp đưa ra những sự điều chỉnh và đành bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa, để chịu thất bại trong ngày ra quân. 

 

(báo bóng đá)