Bong da

Italia

Milan 2-2 Roma: 90 phút đầy hấp dẫn tại San Siro

Cập nhật: 17/12/2013 05:40 | 0

Trong ngày Milan kỉ niệm 114 năm thành lập, khán giả trên sân San Siro đã được chứng kiến một trận cầu hấp dẫn với 4 bàn thắng chia đều cho mỗi đội. Roma 2 lần vươn lên dẫn trước với các bàn thắng của Destro và Strootman song cũng từng đó lần Rossoneri san bằng tỉ số với các pha lập công của Zapata và Muntari.

 


2 lần vươn lên dẫn trước nhưng Roma (áo trắng) vẫn không thể thắng

 

CẦU THỦ GHI BÀN:
- Milan:
Zapata 30’, Muntari 77’
- Roma: Destro 13’, Strootman 52’

 

Xem video trận Milan 2-2 Roma


So với trận hòa Livorno, trận này Milan có 4 sự thay đổi nhân sự khi những Abbiati, De Sciglio, Bonera và Muntari có tên trong đội hình xuất phát. Nhưng điều đó cũng không mang tới thêm chắc chắn là bao cho khung thành Rossoneri khi họ để thủng lưới ngay ở phút 13 bởi Destro sau những sai lầm về vị trí của các hậu vệ.

Ngay sau đó, Milan tiếp tục bị Roma dồn ép và không ít lần các CĐV của họ phải thót tim. Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 30 xuất phát từ tình huống đá phạt góc của đồng đội, Zapata có mặt đúng lúc đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân San Siro. Sau giờ nghỉ, thủ thành Abbiati gặp chấn thương và phải nhường chỗ lại cho Gabriel.

Nhưng ai ngờ đâu chỉ sau hơn 5 phút được góp mặt, người gác đền 21 tuổi này đã có pha bóng thiếu kinh nghiệm khi cản phá trái phép Gervinho trong vòng cấm khiến Milan phải chịu phạt đền. Trên chấm 11 mét, tiền vệ Strootman không mắc sai lầm nào ghi bàn thắng thứ 4 tại Serie A mùa này.

 

Bàn thắng mang về trận hòa 2-2 cho Milan của Muntari


Sau khi Bradley bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách, Milan ngay lập tức trừng phạt với bàn gỡ hòa của Muntari ở phút 77. Từ đây, thế trận lại dần nghiêng về phía đội chủ nhà và sức ép họ tạo ra cũng không nhỏ. Chỉ tiếc là Balotelli đã không có duyên ghi bàn ở trận này khi cú đá phạt như búa bổ của anh bị De Sanctis cản phá còn pha đối mặt với thủ môn này cuối trận, “Super Mario” cũng sút ra ngoài một cách thất vọng.

Tỉ số 2-2 này không mấy làm hài lòng cả hai đội khi Roma vẫn còn kém đội đầu bảng Juventus 5 điểm trong khi Milan vẫn chới với ở vị trí thứ 10.

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Milan:
Abbiati (Gabriel 46’) – Emanuelson (Zaccardo 89’), Bonera, Zapata, De Sciglio – Muntari, de Jong, Montolivo, Poli (Matri 66’), Kaka – Balotelli.

Roma: De Sanctis – Maicon, Benatia, Castan (Burdisso 44’), Dodo – De Rossi, Bradley, Strootman – Gervinho, Ljajic (Florenzi 81’), Destro (Totti 64’).


Chung An (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)