Bong da

Italia

Inter 1-3 Lazio: Nerazzurri lún sâu vào khủng hoảng

Cập nhật: 09/05/2013 03:06 | 0

Dù phải làm khách tại Giuseppe Meazza nhưng Lazio vẫn đánh bại Inter Milan đầy thuyết phục với tỉ số 3-1. Đây là thất bại thứ 15 của Nerazzurri trong mùa giải và chính thức chấm dứt giấc mơ dự cúp châu Âu của họ.

 

Với tâm lý thoải mái, cả hai đội tỏ rõ ý đồ chơi đôi công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ mất 10 phút, Inter đã có cơ hội đầu tiên khi Kovacic đi bóng khéo léo và tạo điều kiện cho Rocchi nhưng anh lại không thắng được thủ thành Marchetti.

Vào trận tốt hơn nhưng sai lầm của hàng thủ đã khiến Inter phải chịu bàn thua trước. Từ một pha treo bóng từ cánh phải của Lazio, Handanovic và Ranocchia đã phối hợp không ăn ý dẫn tới việc bóng chạm người thủ thành đội chủ nhà lăn vào lưới trong sự ngỡ ngàng của cả các cầu thủ đối phương.

 

Handanovic

Tình huống lộn xộn dẫn đến bàn mở tỉ số của Lazio


Những phút sau đó, cả hai tiếp tục duy trì một thế trận ăn miếng trả miếng. Nếu như Candreva tiếp tục khiến hàng thủ Inter hoạt động vất vả thì Inter thậm chí còn chuyển hóa được cơ hội thành bàn thắng. Cũng xuất phát từ đường treo bóng sát biên, Alvarez đánh đầu chuẩn xác gỡ hòa 1-1.

Công bằng mà nói số cơ hội của đôi bên tạo ra cũng như thế trận cũng khá cân bằng, chỉ có điều Lazio là đội tận dụng tốt hơn. Trong thời gian còn lại, lần lượt Hernanes và Onazi ghi mỗi người một bàn mang về chiến thắng 3-1 cho đội khách. Đáng tiếc cho Inter khi đáng ra họ phải có bàn gỡ hòa 2-2 nhưng trên chấm 11 mét, Alvarez đã không thành công.

 

Inter

Thất bại này tiếp tục đẩy Inter lún sâu vào khủng hoảng


Kết quả trận đấu không bất ngờ nếu như nhìn vào phong độ và lực lượng của hai đội. Trong khi Lazio đã tìm lại được sự hưng phấn sau chiến thắng 6-0 trước Bologna vòng trước thì Nerazzurri thua liên miên ở những vòng đấu gần đây. Về lực lượng, đội bóng của HLV Andrea Stramaccioni cũng đang có ít nhất 13 cầu thủ đang dưỡng thương.

Họa vô đơn chí, quá nhiều khó khăn chồng lên vai của Strama và các cầu thủ của ông và thất bại 1-3 này trước Lazio đã là lần thứ 15 họ trắng tay ở Serie A mùa này, một con số kỷ lục. Giấc mơ châu Âu của Inter đã chính thức chấm dứt, nhưng khủng hoảng thì vẫn còn bám riết theo họ và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Cầu thủ ghi bàn:

+ Inter Milan:
Alvarez 33’
+ Lazio: Handanovic (phản lưới 22’), Hernanes 45’, Onazi 76’

Đội hình ra sân:

Inter Milan:
Handanovic – Jonathan (Benassi 31’), Ranocchia (Pasa 53’), Juan Jesus, Pereira – Kuzmanovic (Garritano 80’), Kovacic, Cambiasso, Guarin – Rocchi, Alvarez.

Lazio: Marchetti – Konko, Cana, Dias (Ciani 46’), Radu – Candreva, Ledesma (Onazi 60’), Hernanes, Lulic – Klose, Floccari (Gonzalez 59’).

Xem video trận Inter Milan 1-3 Lazio


Gia Vy (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)