Bong da

Trận cầu khó

Bỉ vs Saudi Arabia 01h45, ngày 28/03

Cập nhật: 27/03/2018 08:07 | 0

Bỉ vs Saudi Arabia(Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bỉ vs Saudi Arabia , phong độ Bỉ, phong độ Saudi Arabia và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Bỉ không thua kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên giai bongda.net: Trái ngược với những ĐTQG khác, ĐT Bỉ đã không tham dự lượt trận giao hữu cách đây ít ngày và như vậy trận đấu giao hữu với Saudi Arabia sẽ là trận đấu cuối cùng của họ trước khi hành quân tới Nga tham dự World Cup. Và hoàn cảnh hiện tại, những cầu thủ được cho gọi ở lần triệu tập này hiểu rõ đây sẽ là cơ hội cuối cùng để họ lấy điểm nhằm đảm bảo một vị trí chính thức trong mắt ông thầy khó tính Roberto Martinez.


Khách quan nhận xét, Saudi Arabia không phải đội bóng có thể xem thường khi họ là một trong những đại diện châu Á có được một tấm vé tham dự VCK World Cup 2018. Nhưng đáng tiếc, sau khi vượt qua vòng loại khu vực, Saudi Arabia đã không giữ được sự tập trung tốt nhất khi chỉ thắng 1 trận (trước nhược tiểu Moldova) còn lại là 1 trận thua đậm 1-4 trước Irap và 1 trận hòa trước Ukraine. Với phong độ hiện tại, Saudi Arabia không được đặt quá nhiều kỳ vọng ở lượt trận đêm nay. Chính xác hơn, đội bóng châu Á nhiều khả năng sẽ phải nhận một trận thua với tỷ số đậm trước Bỉ - đội bóng đang sở hữu nhiều ngôi sao thi đấu tại những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.


Trận đối đầu mới đây nổ Tài. 5/6 trận vừa qua của Bỉ có kết quả tương tự. 2/3 trận gần đây của Saudi Arabia có ít nhất 3 bàn thắng mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn: Bỉ -2 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net