Bong da

Trận cầu đinh

Đức vs Brazil 01h45, ngày 28/03

Cập nhật: 27/03/2018 08:02 | 0

Đức vs Brazil (Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Đức vs Brazil , phong độ Đức , phong độ Brazil và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Đức thua kèo 3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nếu phải lựa chọn, Đức sẽ là cái tên khiến NHM Brazil phải lo lắng nhất khi hai lần lần nhất đụng độ, đội bóng con cưng của họ đều phải nhận thất bại. Trong đó, trận đấu tại vòng bán kết World Cup 2014 được tổ chức trên sân nhà sẽ là nỗi tủi nhục mà NHM Brazil sẽ không bao giờ quên. Lùi lại 4 năm trước, Brazil với đội hình nhiều ngôi sao đã có trận thua đậm 1-7 trước ĐT Đức và sau đó chứng kiến “cỗ xe tăng” đăng quang cúp vàng ngay trên sân nhà.  

Quay lại với thời điểm hiện tại, Brazil đã có nhiều thay đổi về các đội hình cũng như ngươi dẫn đắt. Và như đã biết, Selecao dưới bàn tay của HLV Tite đã thay da đổi thịt và họ đang rất tự tin sẽ tiến xa tại kỳ World Cup 2018. Brazil tự tin là hoàn toàn có cơ sở khi nhìn vào màn trình diễn thuyết phục tại vòng loại khu vực Nam Mỹ. Tính trong 18 trận đã đá tại vòng loại, Neymar và đồng đội thắng tới 12 trận, hòa 5 và chỉ thua đúng 1 trận, để rồi có một tấm vé tham dự VCK với tỷ cách đội đầu bảng khu vực Nam Mỹ. Cần nhắc, Brazil là đội bóng đầu tiên có được tấm vé tới Nga.


Sau vòng loại, Brazil vẫn giữ được sự tập trung cao độ khi liên tiếp có những kết quả tốt ở những trận giao hữu cọ xát. Chi tiết, đội quân của HLV Tite có được 2 trận thắng cách biệt 3-1 và 3-0 lần lượt trước Nga và Nhật Bản. Xen kẽ với đó, đội bóng xứ Samba có 1 trận hòa trên sân của ĐT Anh. Có thể ở trận tại đấu vơi ĐT Đức đêm nay Brazil không có được đội hình tốt nhất khi thiếu vắng ngôi sao sáng giá Neymar do chấn thương nhưng với những gì đã thể hiện trong suốt 2 năm vừa qua, họ đủ tự tin sẽ có một kết quả thuận lợi ở lượt trận đêm nay.

Kịch bàn này càng dễ xảy ra khi Đức đang có dấu hiệu thi đấu mất tập trung. Nhắc lại, sau khi kết thúc vòng loại World Cup khu vực châu Âu với phong độ chói sáng 10 trận toàn thắng, ĐT Đức đã không còn là chính mình với 3 trận giao hữu liên tiếp chỉ biết kết quả hòa lần lượt trước Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Khách quan, thầy trò HLV Low vẫn được đánh giá nhỉnh hơn ĐT Brazil ở thời điểm này song nói vậy không có nghĩa đây sẽ là trận đấu dễ dàng với đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng FIFA. Đặc biệt lưu ý, ĐT Đức nhiều khả năng sẽ không có được đội hình tốt nhất khi hai trụ cột quan trọng là Muller và Ozil vắng mặt. Theo như quan sát, sau trận hòa 1-1 trước Tây Ban Nha, bộ đôi kể trên đã không cùng ĐTQG tới Berlin để tham dự trận đấu đêm nay và theo giới thạo tin, HLV Low đã quyết định cho bộ đôi này nghỉ ngơi do yêu cầu từ phía Arsenal và Bayern – những đội bóng đang chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng tại Champions League và Europa League.

3 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 5/7 trận vừa qua của Đức có kết quả tương tự. 3/4 trận gần đây của Brazil có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-2
Chọn:
Brazil +1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net