Bong da

Trận cầu dễ

Anh vs Italia 02h00, ngày 28/03

Cập nhật: 27/03/2018 06:37 | 0

Anh vs Italia (Giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Anh vs Italia , phong độ Anh , phong độ Italia và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Anh thắng kèo 3 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: ĐT Anh không có được đội hình tốt nhất ở lượt trận giao hữu tháng Ba này khi chân sút số một của họ là Harry Kane vắng mặt do chấn thương. Cũng với đó, HLV Southgate cũng không cho gọi bộ đôi trung vệ Phil Jones và Smalling thuộc biên chế Man United do không có phong độ tốt. Dẫu vậy, Tam sư vẫn giữ được phong độ ổn định với chiến thắng 1-0 trước Hà Lan ở lượt trận giao hữu cách đây ít ngày. Vẫn biết ĐT Anh vẫn còn nhiều vấn đề nhân sự song với dàn cầu thủ tài năng và nhiều nhiệt huyết, họ đang được giới điêu mộ đặt nhiều kỳ vọng sẽ có thành tích tốt ở VCK World Cup 2018 sắp diễn ra.

Trở lại với lượt trận giao hữu đêm nay, thầy trò HLV Southgate sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Italia. Nhìn vào quá khứ, những trận đụng độ đội bóng áo thiên thành luôn là những trận đấu đầy khó khăn với ĐT Anh. Cụ thể, họ mới chỉ thắng 1 trận trong số 5 trận đối đầu kể từ năm 2002 cho tới nay. Nhưng ở lượt trận đêm nay mọi thứ đã thay đổi khi Anh được thi đấu trên sân nhà cũng như đang sở hữu phong độ ổn định (bất bại 8 trận gần đây) và đây sẽ là cơ hội cực tốt để họ có một chiến thắng trước Italia. Nhiệm vụ này càng thêm dễ dàng khi Italia đang trong thời điểm thi đấu sa sút. Chi tiết hơn, đội bóng của HLV Di Biagio đang có mạch 3 trận liên tiếp không thắng tại mọi mặt trận. Trong mắt NHM, Italia cũng không phải cái tên đáng tin khi không biết mùi chiến thắng ở 7 trận vừa qua tính theo TLCA.

Trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5 trận vừa qua của Anh về Xỉu. 6 trận gần đây của Italia có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn: Anh -1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net