Bong da

Trận cầu dễ

Đan Mạch vs Bulgaria 14h00, ngày 07/06

Cập nhật: 07/06/2016 12:52 | 2

Đan Mạch vs Bulgaria, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tây Đan Mạch vs Bulgaria, tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Đan Mạch bất bại 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Đan Mạch có trận bán kết Kirin Challenge Cup 2016 đầy thất vọng khi họ để Bosnia cầm hòa với tỷ số 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức và sau đó “những chú lính chì” đã để thua trên chấm phạt đền với tỷ số 3-4. Điều đáng tránh là Đan Mạch đã có trong tay lợi thế rất lớn để giành chiến thắng khi chơi hơn người kể từ phút 70 và lúc đó họ còn đang dẫn trước Bosnia với tỷ số 2-1. Trở lại với trận tranh giai ba, Đan Mạch sẽ có trận đấu với  một đại diện của châu Âu là Bulgaria.

Không như Đan Mạch có trận thua tiếc nuối ở vòng bán kết, Bulgaria đã khiến nhiều người phải sững sờ khi họ có trận thua đậm với tỷ số 2-7 trước đội chủ nhà Nhật Bản. Vẫn biết đây chỉ là giải đấu giao hữu cọ xát nhưng việc để thua một đội bóng châu Á như Nhật Bản là kết quả không thể chấp nhận được và càng thêm khó hiểu bởi Bulgaria đang có phong độ tốt khi vừa có 3 trận đấu toàn thắng ở mọi mặt trận (trong đó họ từng đánh bại Bồ Đào Nha). Rõ ràng với kết quả thua đậm ở vòng bán kết, Bulgaria không phải cái tên đáng tin với người chơi.

5/6 trận đấu mới đây của Đan Mạch nổ Tài. Trận vừa qua của Bulgaria có 9 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Đan Mạch -1
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn