Bong da

Trận cầu khó

Australia vs Hy Lạp 17h00, ngày 07/06

Cập nhật: 07/06/2016 08:23 | 0

Australia vs Hy Lạp, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tây Australia vs Hy Lạp, tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Australia thắng kèo 6 trận gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận đấu giữa Australia và Hy Lạp chiều nay có thể xem là trận giao hữu lượt về bởi chỉ cách đây ít này cả hai đã gặp nhau. Và như đã biết, ở trận đấu giao hữu “lượt đi” Australia phải chờ đến bàn thắng của Leckie ở phút bù giờ 94 mới có thể vượt qua Hy Lạp với tỷ số 1-0. Nếu không theo dõi, đã phần người hâm đều cho rằng Australia đã gặp may mắn tuy nhiên nhìn vào những con số thống kê, chiến thắng của đội bóng có biệt danh Kangaroo là kết quả hoàn toán xứng.

Cần biết, ở trâu đấu đó Australia là đội bóng cầm trịch thế trận với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 62% và họ tung đến 17 cú sút về phía đối thủ. Trái ngược, đội bóng châu Âu Hy Lạp thi đấu nhạt nhòa (giống như những gì họ từng thể hiện tại vòng loại Euro 2016) khi chỉ cầm bóng có 38% và chỉ tung ra có 5 cú sút song đều không trúng khung thành ở trận đấu giao hữa lượt đi. Tính cả trận thua trước Australia, Hy Lạp chỉ thắng có 2 trong số 17 trận gần đây nhất của họ tại mọi mặt trận và sẽ không hề bất ngờ sau trận đấu chiều này họ sẽ có thêm một kết quả thất vọng nữa.

2 trận đối đầu gần nhất Australia đều có được chiến thắng 1-0 trước Hy Lạp. 2/3 trận giao hữu vừa qua của Australia vê Xỉu. 3/5 trận gần đây của Hy Lạp có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Australia -1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn