Bong da

Trận cầu khó

Scotland vs Bỉ 01h45, ngày 08/09

Cập nhật: 07/09/2018 09:01 | 0

Scotland vs Bỉ(Giao hữu) trên sân nhà của Scotland , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Scotland vs Bỉ, phong độ Scotland , phong độ Bỉvà tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Scotland thua kèo 4/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Dù được thi đấu trên sân nhà ở lượt trận giao hữu đêm nay song giới cá độ bóng đá không đặt nhiều niềm tin vào Scotland. Cũng dễ hiểu khi Scotland đang sở hữu phong độ phập phù thua tới 4/5 trận giao hữu mới đây. Đáng nói, đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là đội bóng đang có phong độ và chất lượng vượt trội, ĐT Bỉ.

Như đã biết, Bỉ vừa có vòng chung kết World Cup 2018 đầy thành công khi giành huy chương đồng. Nếu tính tại mọi mặt trận, “quỷ đỏ” với đội hình nhiều ngôi sao đang thi đấu tại những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu thắng tới 16 trận, hòa 3 và chỉ thua đúng 1 trận (trước Pháp ở bán kết World Cup 2018). Trong mắt giới cá độ bóng đá, Lukaku cùng đồng đội là cái đội bóng đáng tin khi thắng kèo tới 7/9 trận vừa qua. Một điểm cần lưu ý, Bỉ thắng với tỷ số 2-0 ở 2 lần gần nhất đụng độ Scotland.

2 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 7/8 trận vừa qua của Scotland có kết quả tương tự. 2 trận gần đây của Bỉ có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 0-2

Chọn:
Bỉ -1
Tài xỉu: Xỉu



Yến Uyển (ibongda.net)