Bong da

Trận cầu dễ

Argentina vs Guatemala 10h00, ngày 08/09

Cập nhật: 07/09/2018 08:53 | 0

Argentina vs Guatemala (Giao hữu) trên sân nhà của Argentina , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Argentina vs Guatemala , phong độ Argentina , phong độ Guatemala và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Argentina thắng 2 trận đối đầu gần đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Argentina vừa trải qua World Cup 2018 đầy thất vọng khi sớm dừng bước ở vòng 1/8. Đáng buồn hơn, đội bóng xứ Tango thi đấu như người vô hồn và có nhiều rối loạn trong đội hình với những bất đồng giữa cầu thủ và HLV Sampaoli. Trở lại với thời điểm hiện tại, Argentina đã có thay đổi về vị trí HLV khi sa thải Sampaoli và đưa Scaloni lên nắm quyền. Trước một đội bóng thua kém về mọi mặt như Guatemala, dù không có Messi, Argentina đang tự tin sẽ có một chiến thắng.

Nhìn qua, Guatemala đang sở hữu phong độ ổn định với thành tích bất bại 6 trận vừa qua. Nhưng với giới cá độ bóng đá, đội bóng khu vực Concacaf không phải cái tên đáng để đặt niềm tin. Nhắc lại, Guatemala chỉ gặp những đối thủ dưới tầm ở chuỗi bất bại kể trên. Trước một đội bóng vượt tầm như Argentina, Guatemala gần như nắm chắc một phần thua, có chăng giới điêu mộ chỉ tò mò họ sẽ thủng lưới bao bàn thua. Lùi lại trận đối đầu gần nhất, Guatemala từng để thua đậm Argentina với tỷ số 0-4 và rất có thể tỷ số này sẽ được lặp lại ở trận đối đầu sáng mai.

2 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 3 trận vừa qua của Argentina có kết quả tương tự. 3/4 trận gần đây của Guatemala có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 5-0
Chọn:
Argentina -2 3/4
Tài xỉu: Tài



Yến Uyển (ibongda.net)