Bong da

Trận cầu khó

Hà Lan vs Bulgaria 23h00, ngày 03/09

Cập nhật: 03/09/2017 22:57 | 0

Hà Lan vs Bulgaria (Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của Hà Lan, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hà Lan vs Bulgaria , phong độ Hà Lan, phong độ Bulgaria và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Bulgaria thua kèo 5/9 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận thua đậm 0-4 trước Pháp cách đây ít ngày đã khiến NHM Hà Lan mất hết niềm tin vào đội bóng con cưng khi Van Persie và đồng đội đang trước nguy cơ vắng mặt tại vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga. Tuy nhiên, với việc Bulgaria có được chiến thắng trước Thụy Điển ở lượt trận cách đây ít ngày, hy vọng của Hà Lan đã được sống lại bởi tính tới lúc này, khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ hai Thụy Điển chỉ là 3 điểm và đội xếp thứ ba Bulgaria chỉ là 2 điểm. Với khoảng cách điểm số như trên, nếu Hà Lan có được chiến thắng trước Bulgaria ở lượt trận đêm nay, cơ hội có được tấm vé đá loạt trận play off sẽ mở rộng với đội bóng áo vàng da cam.

Đây là nhiệm vụ tương đối khó khăn tuy nhiên với lợi thế sân nhà và phong độ không quá bất ổn (thắng 3 và thua 1 ở 4 trận vừa qua), Hà Lan vẫn tự tin sẽ giành trọn 3 điểm. Đặc biệt hơn, Bulgaria không phải đội bóng được đánh giá cao khi thi đấu xa nhà. Cụ thể hơn, họ để thua cả 3 trận sân khách đã đá tại vòng loại World Cup. Nếu tính tại các giải đấu chính thức, Bulgaria thua tới 8/11 trận sân khách gần đây nhất.

Trận đối đầu gần đây trên sân của Hà Lan nổ Tài. 5 trận vừa qua của Hà Lan có kết quả tương tự.7/9 trận mới đây của Bulgaria có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 3-0
Chọn:
Hà Lan -1 1/2
Tài xỉu: Tài


 

ibongda.vn