Bong da

Trận cầu dễ

Croatia vs Kosovo 01h45, ngày 03/09

Cập nhật: 02/09/2017 09:10 | 0

Croatia vs Kosovo (Vòng Loại World Cup (Châu Âu)) trên sân nhà của Croatia , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Croatia vs Kosovo , phong độ Croatia , phong độ Kosovo và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Croatia không thua kèo 6/8 trận chính thức mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Trận thua 0-1 trước Iceland ở lượt trận mới đây đã khiến ngôi đầu bảng của Croatia lung lay dữ dội khi họ chỉ còn hơn đội dứng thứ hai Iceland hiệu số bàn thắng thua và hai đội đứng thứ ba và tư Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine có 2 điểm. Rất may mắn cho Mandzukic và đồng đội khi đúng trong thời điểm khó khăn này, họ sẽ có trận đấu dễ dàng trước Kosovo và đây là cơ hội cực tốt để Croatia giành một chiến thắng nhằm gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi.

Nên biết, ở thời điểm hiện tại Kosovo đã hết động lực thi đấu khi đã bị loại, bợi vậy không quá bất ngờ họ sẽ buông xuôi trận đấu đêm nay. Thực tế hơn, ngay cả khi nỗ lực hết sức mình, Kosovo cũng không phải đối thủ của Croatia. Nên biết, ở trận lượt đi họ từng để thua đội bóng áo sọc đỏ trắng với tỷ số đậm 0-6. Nếu tính từ đầu vòng loại cho đến giờ, Kosovo mới chỉ có được đúng 1 điểm ở trận hòa Phần Lan ơ lượt trận mở màn, kể từ đó họ đã có mạch 5 trận thua liên tiếp. Trước một đội bóng có phong độ nghèo nàn cũng như hàng thủ yếu kém (thủng lưới tới 18 bàn thua) như Kosovo, đây sẽ là trận đấu để Croatia giải tỏa tâm lý với một chiến thắng cách biệt lớn.

Trận đối đầu lượt đi có 6 bàn thắng. 2/3 trận vừa qua của Croatia nổ Tài. 4/5 trận gần đây của Kosovo có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 7-0
Chọn:
Croatia -3
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn