Bong da

Trận cầu khó

Anh vs Nigeria 23h15, ngày 02/06

Cập nhật: 02/06/2018 10:15 | 0

Anh vs Nigeria (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Anh vs Nigeria , phong độ Anh , phong độ Nigeria và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Anh thắng kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Không như những lần tham dự World Cup hay Euro mới đây, ĐT Anh lần này sở hữu đội hình khan hiếm nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới. Công bằng, đội hình của HLV Gareth Southgate chỉ bao gồm nhiều cầu thủ trẻ và đang trong quá trình phát triển đẳng cấp như Kane, Alli, Rashford...

Nhưng nói vậy không có nghĩa những đối thủ tại World Cup 2018 có thể xem thường Tam sư. Nhắc lại, đội bóng xứ sở sương mù dù còn non trẻ và thiếu vắng nhiều cầu thủ đẳng cấp nhưng bù lại họ lại sở hữu khát khao khẳng định bản thân cũng như tinh thần quyết thắng. Chẳng cần nói đâu xa, cứ nhìn vào màn trình diễn tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu là sẽ rõ.

Trong 10 trận đã đá tại vòng loại, ĐT Anh đã có tới 8 trận thắng và chỉ hòa 2, qua đó có được tấm vé tới Nga. Tiếp sau đó, tại những trận giao hữu quốc tế, đội quân của HLV Gareth Southgate tiếp tục giữ vững phong độ với 4 trận bất bại liên tiếp. Khách quan, ĐT Anh chỉ thắng 1 và hòa tới 3 trận trong số 4 trận giao hữu kể trên nhưng NHM cần phải biết, ở những trận đấu đó, Kane và đồng đội đã phải đối đầu với những tên tuổi hàng đầu châu lục như Đức, Hà Lan, Italia hay Brazil.

Quay lại với trận giao hữu đêm nay, Anh sẽ có trận giao hữu với Nigeria và đây là cơ hội cực tốt để họ tìm kiếm một chiến thắng khích lệ tinh thần trước khi chính thức tham dự World Cup 2018. Cần biết, đây là trận đấu Anh sẽ có được lợi thế cực lớn về tinh thần khi được chơi trên sân nhà và hầu hết các trụ cột quan trọng đều sung sức sau quãng nghỉ 2 tuần khi giải NHA khép lại. Mọi thứ càng thêm dễ dàng khi đội bóng châu Phi đang có phong độ không tốt.

Trong hai năm trở lại đây, Nigeria đã có những tiến bộ rõ rệt và thành quả có được là tấm vé tham dự World Cup khu cực châu Phi. Tuy nhiên, ở 2 trận giao hữu mới đây, “đại bàng xanh” đã có những dấu hiệu xuống phong độ với 1 trận thua trước Serbia và trận hòa trước đối thủ yếu hơn CH Congo cách đây ít ngày. Phong độ đi xuống và không sở hữu quá nhiều ngôi sao, Nigeria không được đặt nhiều kỳ vọng sẽ có một kết quả tốt trước ĐT Anh.

Trận đối đầu mới đây về Xỉu. 6 trận vừa qua của ĐT Anh có không quá 2 bàn thắng được ghi. 5/6 trận gần đây của Nigeria có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
Anh -1 1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net