Bong da

Trận cầu dễ

Ai Cập vs Colombia 02h15, ngày 02/06

Cập nhật: 01/06/2018 09:08 | 0

Ai Cập vs Colombia (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ai Cập vs Colombia , phong độ Ai Cập , phong độ Colombia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Ai Cập không thắng kèo 10/11 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: NHM Ai Cập đang sống trong những ngày tươi đẹp khi đội bóng con cưng của họ đã vượt qua vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu và qua đó có tấm vé tham dự giải đấu hấp dẫn nhất thế giới sau 28 năm vắng bóng. Song niềm vui của The Pharaohs chẳng được kéo dài bao lâu bởi ngay trước thềm giải đấu, họ phải đón nhận một tin không vui khi ngôi sao sáng giá Salah gặp chấn thương (trong trận chung kết Champions League với Real) và nhiều khả năng người hùng dân tộc sẽ vắng mặt ở trận đấu đầu tiên của Ai Cập tại vòng bảng.

Nếu quan sát kỹ hơn, Ai Cập không phải cái tên có phong độ ổn định và theo giới chuyên môn, đại diện của châu Phi sẽ khó tiến xa tại World Cup lần này.  Cụ thể, ở 3 trận giao hữu mới đây, Salah cùng đồng đội chỉ có được 1 trận hòa trước nhược tiểu Kuwait, còn lại là 2 trận thua trước Hy Lạp và Bồ Đào Nha. Tính tại mọi mặt trận, họ cũng chỉ thắng có 2, hòa 2 và thua tới 4 trận trong 8 trận vừa qua tại mọi mặt trận. Rõ ràng, với phong độ thất thường kể trên và thêm việc thiếu vắng ngôi sao sáng giá Salah, Ai Cập rất có thể phải nhận thêm một kết quả không tốt ở lượt trận giao hữu đêm nay. Kịch bản này càng dễ xảy ra khi đối thủ của họ sẽ là đội bóng gờm đến từ Nam Mỹ Colombia. Xét về chất lượng đội hình với nhiều ngôi sao sáng giá thi đấu tại châu Âu, Colombia đang được đánh giá cao hơn đối thủ một bậc. Còn về phong độ, Falcao và đồng đội đàng có sự chuẩn bị tốt khi họ thắng 2 trận và hòa 1 ở 3 trận giao hữu gần đây, đáng chú ý trong số đó họ từng đánh bại Pháp – một trong những ứng viên vô địch World Cup 2018.

5/7 trận mới đây của Ai Cập có không quá 2 bàn thắng được ghi. Trận vừa qua của Colombia về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 0-2
Chọn:
Colombia -3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net