Bong da

Trận cầu dễ

Quần đảo Faroe vs Bồ Đào Nha 01h45, ngày 11/10

Cập nhật: 10/10/2016 08:21 | 0

Quần đảo Faroe vs Bồ Đào Nha trên sân nhà của Quần đảo Faroe, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Quần đảo Faroe vs Bồ Đào Nha , phong độ Quần đảo Faroe , phong độ Bồ Đào Nha và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Quần đảo Faroe thua 0-5 ở trận gần nhất đụng độ Bồ Đào Nha.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nhà đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha có trận đấu khởi đầu vòng loại World Cup 2018 không thể thất vọng hơn khi để thua 0-2 trước Thụy Sỹ. Song cũng phải thông cảm khi đó là trận đấu Selecao của châu Âu phải thi đấu xa nhà cũng như không có được đội hình tốt nhất. Tuy nhiên cũng NHM đội bóng bán đảo Iberia cũng chẳng phải đợi qua lâu, ngay ở lượt trận tiếp sau Bồ Đào Nha đã trận đấu “gỡ” lại danh dự khi vùi dập Andorra với tỷ số 6-0 để trở lại cuộc đua tranh một tấm vé tới Nga.

Quay lại với lượt trận đêm nay, Bồ Đào Nha đang được giới điêu mộ kỳ vọng sẽ có thêm một chiến thắng hoành tráng khi chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng bé nhỏ Quần đảo Faroe. Dựa trên điểm số trên BXH, Quần đảo Faroe đang là đội xếp trên Bồ Đào Nha với thành tích 1 thắng và 1 hòa sau 2 lượt trận. Nhưng từng đó là không nói lên điều gì khi Bồ Đào Nha và đặc biệt là ngôi sao hàng đầu thế giới Ronaldo (với 4 bàn thắng vào lưới Andorra) đang có được tâm lý cũng như phong độ cao. Cũng cần đặc biệt lưu ý, trong số 13 trận sân nhà mới đây, Quần đảo Faroe để thua tới 9 trận và trong đó có tới 6 trận để thua với cách biệt ít nhất 2 bàn trở lên.

Trận đối đầu gần đây giữa hai đội nổ Tài. 5/7 trận sân nhà vừa qua của Quần đảo Faroe có kết quả tương tự. 2/3 trận gần đây của Bồ Đào Nha có ít nhất 5 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 0-5
Chọn:
Bồ Đào Nha  -2 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn