Bong da

Trận cầu khó

Thụy Điển vs Bulgaria 01h45, ngày 11/10

Cập nhật: 10/10/2016 08:05 | 0

Thụy Điển vs Bulgaria trên sân nhà của Thụy Điển , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Thụy Điển vs Bulgaria , phong độ Thụy Điển , phong độ Bulgaria và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Thụy Điển toàn thắng 3 trận đối đầu gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Hà Lan và Pháp gặp nhau ở lượt trận đêm nay sẽ là cơ hội cực tốt để Thụy Điển đánh chiếm ngôi đầu. Cần biết lúc này, tại bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Thụy Điển đang có thành tích ngang bằng với hai ông lớn Hà Lan và Pháp khi cùng có 4 điểm. Tuy nhiên, trước khi quan tâm đến kết quả của trận đấu một mất một còn giữa Pháp và Hà Lan, Thụy Điển cần phải làm tốt công việc của mình đó là giành trọn 3 điểm trước Bulgaria.

Đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn với Thụy Điển bởi đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà và đang có phong độ tốt. Cần biết, lúc này Thụy Điển thi đấu ổn định với 1 trận hòa trước Hà Lan và mới đây là chiến thắng trước Luxembourg. Trái ngược với đội chủ nhà, Bulgaria bước vào trận đấu này với tâm lý xuống thấp khi vừa có trận thua đậm 1-4 trên sân của Hà Lan. Với người chơi, Bulgaria cũng không phải cái tên đáng tin khi họ vừa có 4 trận thua kèo liên tiếp.

3 trận đối đầu mới đây Thụy Điển thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn thắng mỗi trận. 4 trận gần đây của Bulgaria nổ Tài.

Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Thụy Điển -1 1/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn