Bong da

Trận cầu dễ

Nhật Bản vs Paraquay 20h05, ngày 12/06

Cập nhật: 12/06/2018 09:04 | 0

Nhật Bản vs Paraquay (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Nhật Bản vs Paraquay , phong độ Nhật Bản, phong độ Paraquay và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Nhật Bản không thua 4 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nhật Bản có sự chuẩn bị không tốt cho World Cup 2018. Cụ thể hơn, đội bóng xứ hoa anh đào chỉ có được duy nhất 1 trận hòa và thua liên tiếp 3 trận mới đây tại trong số 4 trận giao hữu đã đá trong năm 2018. Đêm nay, họ sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi chính thức bước vào vòng bảng World Cup 2018 và đây sẽ là cơ hội cuối cùng để thầy trò Nishino Akira lắp ghép đội hình cũng như tìm kiếm một chiến thắng khích lệ tinh thần.

Vẫn biết Nhật Bản đang có phong độ không tốt song cơ hội để họ giành chiến thắng ở lượt trận này là vẫn có bởi đối thủ chỉ là Paraguay. So với những đối thủ khác mà Nhật vừa đối mặt, Paraguay không phải đối bóng có phong độ tốt. Cụ thể hơn, đội bóng Nam Mỹ cũng vừa có 2 trận thua liên tiếp tại mọi mặt trận tham dự. Đáng chú ý, nếu như Nhật Bản đã có những trận đấu giao hữu khởi động trong tháng này thì ĐT Paraguay đã không thi đấu kể từ tháng 3 cho tới nay và sẽ khó để yêu cầu họ có được trạng thái thể lực cũng như độ ăn ý tốt nhất.

4 trận đối đầu mới đây có không quá 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận vừa qua của Nhật Bản về Xỉu. 2 trận gần đây của Paraguay có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Nhật Bản -0
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net