Bong da

Trận cầu dễ

Bỉ vs Costa Rica 01h45, ngày 12/06

Cập nhật: 11/06/2018 08:43 | 0

Bỉ vs Costa Rica (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Bỉ vs Costa Rica, phong độ Bỉ , phong độ Costa Rica và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Costa Rica thua kèo 7/9 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: HLV Roberto Martínez khiến nhiều người bất ngờ với danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup. Tuy nhiên, với những gì đang thể hiện, những quyết định của HLV Roberto Martínez (loại bỏ ngôi sao Nainggolan) không quá ảnh hưởng tới sức mạnh của Quỷ đỏ.  Cụ thể hơn, ĐT Bỉ thi đấu ổn định khi có 5 trận giao hữu bất bại trước thêm World Cup (thắng 3 và hòa 2). Trước đó, họ cũng thể hiện sức mạnh khó ngăn cản tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu với 9 trận thắng và 1 trận hòa.

Đêm nay, Lukaku và đồng đội sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi tham dự vòng bảng World Cup 2018 và đối thủ của họ sẽ là đội bóng đến từ khu vực Concacaf Costa Rica. Xét trên danh nghĩa, Costa Rica không phải đội bóng có thể xem thường khi họ cũng góp mặt ở vòng chung kết World Cup. Tuy nhiên, nếu đặt nên bàn cân so sánh chất lượng đội hình, đẳng cấp và đặc biệt là phong độ, Costa Rica không thể bằng một góc của ĐT Bỉ. Nên biết, trước trận đấu đêm nay, Costa Rica sở hữu phong độ nghèo nàn khi có trận thua 0-2 trước ĐT Anh. Rộng hơn, họ chỉ thắng 2 và thua tới 5 trong số 7 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự. Tựu chung, với thân phận của kẻ cửa dưới, Costa Rica không có nhiều cơ hội tạo bất ngờ và có chăng họ chỉ cố gắng hạn chế số bàn thua phải nhận trước ĐT Bỉ - tập thể sở hữu nhiều ngôi sao đang thi đấu tại những câu lạc bộ hàng đầu của châu Âu.

7/9 trận mới đây của Bỉ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 4-1
Chọn:
Bỉ -1 3/4
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net