Bong da

Trận cầu dễ

Brazil vs Croatia 21h00, ngày 03/06

Cập nhật: 03/06/2018 12:04 | 0

Brazil vs Croatia (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Brazil vs Croatia , phong độ Brazil , phong độ Croatia và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Brazil thắng 2 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Sau giai đoạn thất vọng ở World Cup 2014 và Copa Ameria 2015, 2016, Brazil đã hồi sinh mạnh mẽ trong hai năm gần đây. Và chắc chắn cái tên đầu tiên phải kể đến chính là HVL Tite khi chiến lược gia 57 tuổi đã thổi hồn vào lối chơi của Selecao giúp đội bóng áo vàng trở lại đúng với hình ảnh của đội bóng tài hoa và đẹp mắt nhất thế giới như trong quá khứ.

Có lẽ hình ảnh ấn tượng nhất mà Brazil đã thể hiện dưới thời HLV Tite phải kể đến là giải đoạn vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Sau 18 trận đã đá tại vòng loại, Neymar và đồng đội có được 12 trận thắng, hòa 5 và chỉ thua duy nhất 1 trận. Bên cạnh đó, Brazil còn cho thấy họ là đội bóng công thủ toàn diện khi ghi tới tới 41 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 11 bàn – hiệu số tốt nhất vòng loại khu vực Nam Mỹ.

Sau vòng loại, đội bóng xứ Samba vẫn giữ được sự tập trung cao đội khi có được 3 trận thắng và hòa 1 ở 4 trận giao hữu mới đây. Đáng khen hơn khi ở những trận đấu kể trên, thầy trò HLV Tite đã phải đụng độ những cái tên đáng gờm của bóng đá châu Âu như Đức và Anh, hay nước chủ nhà World Cup ĐT Nga. Trở lại với trận giao hữu đêm nay, họ sẽ có thêm một trận đấu trước một đội bóng đến từ lục địa già là Croatia và với phong độ đang lên công thêm đội hình với nhiều hảo thủ, NHM vẫn đặt nhiều kỳ vọng một chiến thắng cho Selecao.

Nếu như hình ảnh Brazil hòa nhoáng và bay bổng bao nhiêu tại vòng loại World Cup, đội bóng chứ danh của Châu Âu Croatia lại thi đấu nhạt nhòa bấy nhiêu. Ở vòng loại khu vực châu Âu, Croatia nằm ở bảng đấu tương đối dễ chịu khi cùng bảng với những đối thủ yếu hơn như Ukraine, Phần Lan, Thổ Nhĩ Kỳ hay Iceland. Và những tưởng đội bóng áo đỏ trắng sẽ dễ dàng có được tấm vé tới Nga thì thực tế lại trái ngược. Croatia chỉ xếp ở vị trí thứ hai sau Iceland và họ cũng chỉ có được vé tham dự World Cup nhờ đánh bại Hy Lạp ở vòng play off. Sau vòng loại, Croatia cũng chẳng cho thấy dấu hiệu lạc quan về phong độ khi chỉ có được 1 trận thắng trước Mexico và thua Peru ở 2 trận giao hữu vừa qua.

Trận đối đầu mới đây có tỷ số 3-1 với phần thắng thuộc về Brazil. 3/5 trận gần đây của Brazil nổ tài.


Dự đoán chuyên gia: 3-1
Chọn:
Brazil -1 1/2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net