Bong da

Trận cầu dễ

Iceland vs Na Uy 03h00, ngày 03/06

Cập nhật: 02/06/2018 10:16 | 0

Iceland vs Na Uy (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Iceland vs Na Uy, phong độ Iceland , phong độ Na Uy và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Iceland thua kèo 5/7 trận gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Iceland là hiện tượng đáng xem của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu khi đội bóng nhỏ bé này lần lượt vượt qua những ông lớn như Croatia, Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraine để có được tấm vé chính thức tới Nga mùa hè này. Tuy nhiên, sau khi tạo tiếng vang ở vòng loại, Iceland đã có dấu hiệu sa sút về phong độ trong giai đoạn chuẩn bị cho VCK World Cup.

Cụ thể hơn, họ chỉ có được 2 trận (đều trước Indonesia), còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua trong số 6 trận giao hữu kể từ sau vòng loại. Nhìn vào phong độ kể trên, Iceland phải nhận thêm một kết quả không tốt nữa ở trận giao hữu trước Na Uy không phải kết quả quá bất ngờ. Nhắc thêm, Na Uy được xem là một trong những đối thủ kị dơ của Iceland khi họ thua tới 3/5 trận đối đầu vừa rồi. Na Uy không chỉ vượt trội về thành tích đối đầu, ở thời điểm này họ cũng cho thấy phong độ hoàn toàn nhỉnh hơn khi thắng 4/6 trận mới đây.

3/4 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 4 trận sân nhà vừa qua của Iceland có kết quả tương tự. 4/5 trận gần đây của Na Uy có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn:
Na Uy +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net