Bong da

Trận cầu dễ

Ả Rập Saudi vs Peru 01h00, ngày 04/06

Cập nhật: 03/06/2018 10:12 | 0

Ả Rập Saudi vs Peru (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ả Rập Saudi vs Peru , phong độ Ả Rập Saudi, phong độ Peru và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Peru không thua kèo 11/13 trận gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Khách quan, Ả Rập Saudi đang có chuỗi phong độ tốt ở những trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup. Cụ thể hơn, đội bóng châu Á có được 3 trận thắng, hòa 1 và thua 3 ở 7 trận giao hữu gần đây. Nhắc lại, 2 trong số 3 trận thua phải nhận ở loạt trận kể trên, NHM không thể trách cứ Ả Rập Saudi khi họ phải đối mặt với 2 ông lớn Italia và ĐT Bỉ.

Trở lại với lượt trận giao hữu đêm nay, Ả Rập Saudi sẽ có trận đấu hết sức khó khăn khi phải đối mặt với đội bóng đang lên Peru. Vẫn biết họ đang có được tâm lý thoải mái nhưng với việc thua kém quá nhiều về trình độ cũng như đẳng cấp, Ả Rập Saudi sẽ khó tránh khỏi một thất bại. Như đã biết, Peru đang trong thời kỳ thăng hoa về phong độ khi có được tấm vé tham dự World Cup. Và ở những lượt trận giao hữu mới đây, đội bóng Nam Mỹ vẫn giữ được sự tập trung cao độ khi thắng cả 3 trận đã đá. Đáng khen, họ lần lượt vượt qua những đối thủ đáng gờm đến từ châu Âu là Scotland, Iceland hay Croatia.

2/3 trận vừa qua của Ả Rập Saudi về Xỉu. 2 trận gần đây của Peru có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
Peru -3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net