Bong da

Trận cầu dễ

Albania vs Ukraine 21h00, ngày 03/06

Cập nhật: 03/06/2018 10:08 | 0

Albania vs Ukraine (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Albania vs Ukraine , phong độ Albania , phong độ Ukraine và tình hình lực lượng của 2 đội


 

Chìa khóa: Albania không thắng kèo 6/7 trận gần nhất.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Sau thành công đầy bất ngờ tại Euro 2016, Albania đã trở lại đúng với hình ảnh của một đội bóng trung bình tại Châu Âu. Cụ thể hơn, họ đã dễ dàng thất bại tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu với thành tích nghèo nàn (thắng 4, hòa 1 và thua 5). Sau đó, họ có thêm 2 trận thua và chỉ thắng 1 ở 3 trận giao hữu mới đây. Rõ ràng với phong độ hiện tại, Albania không phải cái tên có thể đặt niềm tin.

Bên kia sân, cũng như đối thủ, Ukraine đã thất bại tại chiến dịch World Cup 2018 khi không thể vượt qua vòng loại khu vực. Nhưng xét về thành tích, Ukraine vẫn khá hơn Albania khi họ có 5 trận thắng, 2 hòa 3 thua. Ở thời điểm hiện tại, Ukraine đang có được phong độ tập trung hơn với 4 trận giao hữu bất bại liên tiếp. Một điểm cần lưu ý, ở 3 lần đối đầu gần nhất, Ukraine là đội có được thành tích đối đầu tốt hơn với 2 trận thắng và hòa 1.

2 trận đối đầu mới đây nổ tài. 3/5 trận vừa qua của Albania có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn:
Ukraine -3/4
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.net