Bong da

Trận cầu khó

Virtus Entella vs Ascoli 01h30, ngày 25/05

Cập nhật: 24/05/2018 10:16 | 0

Virtus Entella vs Ascoli (Hạng 2 Italia) trên sân nhà của Virtus Entella, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Virtus Entella vs Ascoli, phong độ Virtus Entella, phong độ Ascoli và tình hình lực lượng của 2 đội


Chìa khóa: Virtus Entella không thắng 3/4 trận đối đầu mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Với lợi thế sân nhà ở trận lượt đi vòng play off trụ hạng Serie B, Virtus Entella đặt nhiều quyết tâm sẽ có một chiến thắng để nắm quyền tự quyết trước khi có trận lượt về trên sân của Ascoli. Thực tế, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với Virtus Entella khi họ đang sở hữu phong độ thất thường không thắng tới 9/11 trận cuối cùng của Serie B mùa này.

Bên kia sân, Ascoli bước vào trận đấu này với phong độ và tinh thần ấn tượng hơn đội chủ nhà rất nhiều. Lùi lại giai đoạn cuối cùng của mùa giải 2017/18, Ascoli đã có những tiến bộ đáng khen về phong độ khi thắng 2 và có 4 trận hòa, để rồi leo lên vị trí được đá play off trụ hạng. Trong mắt người chơi, Ascoli cũng là cái tên đáng tin hơn khi chỉ để thua kèo có 4/13 trận gần đây. Trái ngược, Virtus Entella vừa để thua kèo tới 7/9 trận mới đây.

2 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 5 trận vừa qua của Virtus Entella có kết quả tương tự. 4 trận gần đây của Ascoli có không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán chuyên gia: 1-1

Chọn:
Ascoli +1/4
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net