Bong da

Trận cầu khó

Tunisia vs Tây Ban Nha 01h45, ngày 10/06

Cập nhật: 09/06/2018 10:40 | 0

Tunisia vs Tây Ban Nha (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Tunisia vs Tây Ban Nha , phong độ Tunisia , phong độ Tây Ban Nha và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Tunisia không thua kèo 4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Đặt lên bàn cân, Tây Ban Nha hoàn toàn vượt trội về đẳng cấp, con người lẫn phong độ so với đội bóng châu Phi Tunisia. Bởi vậy không bất ngờ khi hầu hết người hâm mộ và giới chuyên môn đều đặt niềm tin chiến thắng vào La Roja ở trận giao hữu đêm nay giữa hai đội. Công bằng, chiến thắng thuộc về đội bóng mạnh hơn là điều đương nhiên nhưng liệu đây sẽ là chiến thắng dễ dàng đối với Tây Ban Nha lại là chuyên hoàn toàn khác.

Nên biết, Tunisia đang có được phong độ tập trung ở thời điểm hiện tại. Cụ thể hơn, họ vừa có 4 trận bất bại liên tiếp và đó đều là trước những đối thủ mạnh có mặt ở vòng chung kết World Cup là Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Iran hay Costa Rica. Nếu như Tunisia cho thấy họ không phải đội bóng dễ dàng khuất phục, Tây Ban Nha lại đang có chút chủ quan trong thi đấu. Và bằng chứng rõ rệt nhất là việc họ để Thụy Sỹ cầm hòa ở lượt trận giao hữu cách đây ít ngày. Tính xa hơn, đội bóng xứ Bò tót chỉ thắng 1 và hòa tới 3 trong số 4 trận giao hữu mới đây.

Trận đối đầu đầu mới đây nổ tài. 2 trận vừa qua của Tunisia có kết quả tương tự. 3/5 trận gần đây của Tây Ban Nha có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-3

Chọn:
Tunisia +1 1/2
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net