Bong da

Trận cầu khó

TPS Turku vs PS Kemi 18h00, ngày 07/07

Cập nhật: 07/07/2018 10:47 | 0

TPS Turku vs PS Kemi (Phần Lan) trên sân nhà của TPS Turku, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của TPS Turku vs PS Kemi, phong độ TPS Turku, phong độ PS Kemi và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: TPS Turku thắng kèo 4/5 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Nhìn qua, đây là cặp đấu cân bằng khi TPS Turku và PS Kemi đang xếp ở vị trí thứ 11 và 12 trên BXH giải VĐQG Phần Lan. Nhưng nếu quan sát kĩ, TPS Turku sẽ là cái tên đáng để người hâm mộ lựa chọn với lợi thế sân nhà. Bên cạnh đó, TPS Turku còn có phong độ ổn định hơn đối thủ khi bất bại tới 4/5 trận mới đây.

Bên kia sân, PS Kemi đang chìm dần vào cơn khủng hoảng khi họ để thua liên tiếp 4 vòng đấu vừa qua. Nếu tính rộng hơn, họ chỉ thắng 3, hòa 2 và thua tới 12 trận, để rồi xếp cuối cùng trên BXH. Một điểm nữa người hâm mộ cần lưu ý, PS Kemi đều không thể thắng kèo ở 2 lượt trạn đối đầu gần đay trước TPS Turku.

2/3 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 5 trận vừa qua của TPS Turku có kết quả tương tự. 6/7 trận gần đây của PS Kemi có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 2-0
Chọn:
TPS Turku -3/4
Tài xỉu:
Xỉu

 

ibongda.net