Bong da

Trận cầu khó

TPS Turku vs KuPS 22h30, ngày 01/06

Cập nhật: 01/06/2018 09:47 | 0

TPS Turku vs KuPS (Phần Lan), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của TPS Turku vs KuPS , phong độ TPS Turku , phong độ KuPS và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: TPS Turku không thắng kèo 13/14 trận gần đây tại mọi mặt trận.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: TPS Turku đang chìm trong cơn khủng hoảng khi có 7 trận liên tiếp không thắng tại giải VĐQG Phần Lan. Nếu tính từ đầu mùa tới giờ, họ chỉ thắng 1, hòa 3 và có 6 trận thua, hiện xếp cuối cùng trên BXH. Nhìn vào phong độ kể trên, NHM sẽ khó lòng đặt trọn niềm tin vào TPS Turku ở lượt trận đêm nay, dù họ được chơi trên sân nhà.

Lo lắng của NHM càng có cơ sở khi đối thủ của TPS Turku ở lượt trận này sẽ là đội bóng đứng trong top 3 KuPS. Tính sau 12 trận đã đá, KuPS có được 6 trận thắng, hòa 2 và thua 4 trận. Không chỉ phong độ tốt hơn đội chủ nhà, KuPS còn sở hữu thành tích đối đầu tốt trước TPS Turku trong những năm gần đây. Cụ thể hơn, họ thắng 3 và có 3 trận hòa trong số 6 trận đối đầu mới đây trước TPS Turku.

4/5 trận đối đầu vừa qua về Xỉu.  4/5 trận gần đây của TPS Turku có kết quả tương tự. 2 trận sân khách mới đây của KuPS có không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 0-1
Chọn:
KuPS -1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net