Bong da

Trận cầu khó

Hà Lan vs Peru 01h45, ngày 07/09

Cập nhật: 06/09/2018 09:40 | 0

Hà Lan vs Peru(Giao hữu) trên sân nhà của Hà Lan, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hà Lan vs Peru, phong độ Hà Lan , phong độ Peruvà tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Hà Lan thắng kèo 7/9 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Sau thất vọng không thể vượt qua vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Hà Lan đang có những thay đổi mạnh mẽ về tinh thần lẫn phong độ. Cụ thể, “cơn lốc màu da cam” đã thắng tới 3, hòa 2 và chỉ thua 1 trận (trước ĐT Anh) ở 6 trận giao hữu gần đây nhất. Nếu tính tổng thể, Hà Lan là cái tên có phong độ tốt với việc thắng 6/9 trận vừa qua tại mọi mặt trận.

Đêm nay, họ sẽ có trận giao hữu đầy dễ dàng trước Peru và không bất ngờ nếu thầy trò HLV Koeman có một chiến thắng. Vẫn biết Peru đang trong thời kỳ đỉnh cao khi họ có được phong độ ấn tượng tại khu vực Nam Mỹ khi giành tấm vé tham dự World Cup 2018. Nhưng trước những đối thủ tinh quái đến từ châu Âu, Peru sớm bộc lộ những điểm yếu. Cứ nhìn vào thành tích 3 trận đã đá tại vòng chung kết World Cup vừa qua làm minh chứng, Peru chỉ thắng đúng 1 trận trước Australia, còn ở 2 trận đấu đụng độ những đội bóng châu Âu như Pháp và Đan Mạch, họ đều chịu cảnh trắng tay.

5/7 trận gần đây của Hà Lan về Xỉu. 4 trận vừa qua của Peru có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0
Chọn:
Hà Lan -3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

 

Yến Uyển (ibongda.net)