Bong da

Trận cầu khó

Croatia vs Senegal 23h00, ngày 08/06

Cập nhật: 08/06/2018 09:06 | 0

Croatia vs Senegal (giao hữu), nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Croatia vs Senegal , phong độ Croatia , phong độ Senegal và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Croatia thua kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: NHM Croatia đang sống trong những ngày lo lắng khi đội bóng con cưng của họ có những bước chuẩn bị cho World Cup 2018 đầy thất vọng. Chi tiết hơn, ĐT Croatia mới chỉ thắng đúng 1 trận và thua 2 trong số 3 trận giao hữu đã đá trong năm 2018. Đêm nay, họ sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi tham dự VCK và với phong độ phập phù đang sở hữu, cơ hội để Croatia có một chiến thắng là hết sức thấp.

Cũng cần nhắc thêm, đối thủ của họ ở lượt trận này sẽ là cái tên không dễ bắt nặt Senegal. Nếu dựa trên phong độ, Senegal vừa trải qua mạch trận thi đấu không tốt khi họ hòa cả 3 trận giao hữu mới đây. Tính xa hơn, đội bóng châu Phi thi đấu ổn định khi chỉ thua đúng 1 trong số 12 trận vừa qua tại mọi mặt trận. Và trước một đội bóng đang thi đấu mờ nhạt như Croatia (chỉ ghi đúng 1 bàn thắng ở 3 trận vừa qua), Senegal vẫn có được sự tự tin nhất định để qua đó hướng tới một kết quả tốt sau lượt giao hữu này.

9/10 trận giao hữu mới đây của Croatia có không quá 2 bàn thắng được ghi. 6/7 trận vừa qua của Senegal có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-1
Chọn:
Senegal +1
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.net