Bong da

Trận cầu đinh

Nga vs Bồ Đào Nha 22h00, ngày 21/06

Cập nhật: 21/06/2017 10:43 | 1

Nga vs Bồ Đào Nha(Confederations Cup) trên sân nhà của Nga , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Nga vs Bồ Đào Nha, phong độ Nga, phong độ Bồ Đào Nha,và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Nga thắng kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nga có khởi đầu Confederations Cup 2017 đầy thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước New Zealand và qua đó nắm giữ vị trí số một bảng A. Tuy nhiên, thực lực của “những chú gấu Nga” vẫn bị hoài nghi bởi dù sao New Zealand chỉ là đội bóng yếu nhất giải và chiến thắng trên chưa thể khẳng định bất cứ điều gì. Đêm nay, Nga sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi đối đầu với đội khá mạnh Bồ Đào Nha – đương kim vô địch châu Âu.

Nếu so sánh về mọi mặt từ tên tuổi, đẳng cấp và con người, Nga thua kém đối thủ hoàn toàn nhưng không vì thế thầy trò HLV Cherchesov mất đi tự tin. Ngoài đà tinh thần sau chiến thắng New Zealand, Nga còn có lợi thế được thi đấu trên sân nhà trước sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Với lý do này, Nga chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho Bồ Đào Nha. Cũng cần nhắc, Nga đang có phong độ ổn định với 4 trận bất bại liên tiếp tại mọi mặt trận và trong đó họ từng cầm chân những đối thủ đáng gờm như Chile hay ĐT Bỉ.


Bồ Đào Nha đang có sự mất cân bằng giữa công và thủ

Trở lại với đội khách, Bồ Đào Nha được xem là ứng viên nặng số một cho ngôi vô địch Confederations Cup tuy nhiên sau màn trình diễn ở trận mở màn, giới điêu mộ đã có chút nghi ngờ về sức mạnh của đội bóng bán đảo Iberia. Ở lần đầu tham dự Confederations Cup, Bồ Đào Nha mang đến đầy đủ hảo thủ của mình với những Ronaldo, Nani Moutinho cùng với hàng loạt tài năng trẻ đang được châu Âu dòm ngó như Andre Silva, Ander Gomes, Gelson... tuy nhiên những gì họ có được ở trận mở màn chỉ 1 điểm ít ỏi.

Còn nhớ ở trận đấu cách đây ít ngày trước Mexico, Bồ Đào Nhà là cái tên được đánh giá cao hơn và thực tế 90 phút thi đấu đã chứng minh được điều đó. Bồ Đào Nha là người có nhiều cơ hội hơn, cũng như liên tiếp vươn lên dẫn trước đối thủ. Song việc hàng thủ gồm những cầu thủ đang bên kia sườn sự nghiệp như Pepe hay Fonte thường mắc sai lần đã để Mexico lần lượt có 2 bàn gỡ. Đáng nói hơn, đó đều là những pha bóng bổng và qua đây có thể thấy hạn chế của hàng phòng ngự Bồ Đào Nha. Nói chính xác hơn, nhà đương kim vô địch châu Âu đang cho thấy sự mất cân bằng trong đội hình khi họ sở hữu quá nhiều ngôi sao tấn công thượng thừa trong khi đó hàng hậu vệ lại thiếu đi sự an toàn khi sống nhờ vào những ngôi sao hạng B.

Công bằng nhận xét, Bồ Đào Nha vẫn được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao hơn Nga nhưng cứ thi đấu thiếu chắc chắn như trận đấu với Mexico, mọi chuyện đều có thể xảy ra và giới điêu mộ sẽ không bất ngờ khi Selecao châu Âu nhận một kết quả không tốt đêm nay. Cũng cần nhắc thêm, trong những lần đối đầu gần đây, Nga thường xuyên gây khó dễ cho Bồ Đào Nha và minh chứng rõ ràng nhất là việc họ thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 trong số 4 trận đối đầu vừa qua.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
Nga: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Bồ Đào Nha: Không có mất mát đáng tiếc nào.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Nga: Akinfeev, Jikia, Vasin, Kudryashov, Zhirkov, Gazinskiy, Glushakov, Golovin, Samedov, Poloz, Smolov

Bồ Đào Nha: Patricio, Soares, Fonte, Pepe, Guerreiro, Silva, Moutinho,Carvalho, Gomes, Silva, Ronaldo

Dự đoán chuyên gia: 0-0
Chọn: Nga +1/2
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn