Bong da

Trận cầu dễ

Ukraine vs Croatia 01h45, ngày 10/10

Cập nhật: 09/10/2017 09:18 | 0

Ukraine vs Croatia (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Ukraine , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Ukraine vs Croatia , phong độ Ukraine , phong độ Croatia và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa:  Croatia không thắng kèo 6/7 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Ukaine và Croatia đang cùng có 17 điểm sau 9 lượt trận đã đá tại vòng loại và hiện họ lần lượt xếp ở vị trí thứ ba và hai tại bảng L, kém đội đầu bảng Iceland 2 điểm. Nhìn vào cục diện hiện tại của bảng đấu, Ukaine và Croatia đều hiểu để nuôi hy vọng tham dự World Cup, họ buộc phải thắng ở trận đối đầu đêm nay. Trước mắt, một chiến thắng sẽ giúp họ có được vị trí thứ hai – vị trí được đá play off, còn nếu may mắn hơn (Iceland để thua trước Kosovo), Ukraine hoặc Croatia sẽ có được suất trực tiếp tới Nga mùa hè năm sau.

Khách quan nhận xét, Croatia là đội bóng nhỉnh hơn khi họ sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu tại những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên ở thời điểm này, những ngôi sao của họ lại không có được sự gắn kết và thi đấu sa sút. Cụ thể, 4 lượt trận vừa qua tại vòng loại ,Croatia chỉ thắng đúng 1 trận với tỷ số tối thiểu 1-0 trước đội bóng yếu nhất bảng Kosovo, còn lại là 1 trận hòa và 2 trận (đều là những trận sân khách). Trái ngược với đối thủ, Ukraine đang sở hữu phong độ ổn định khi thắng 3/4 trận gần đây tại vòng loại. Họ càng thêm hưng phấn khi đây là trận đấu được chơi treen sân nhà. Nên nhớ, Ukraine đã thắng tới 3 trận và chỉ hòa 1 trong số 4 trận sân nhà tại vòng loại và có thể nói sân nhà đang là điểm tựa vững chắc về tinh thần đối với họ.

2/3 trận đối đầu gần đây có không quá 2 bàn thắng mỗi trận. 7/8 trận vừa qua của Ukraine về Xỉu. 4 trận mới đây của Croatia có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 1-0

Chọn:
Ukraine -0
Tài xỉu: Xỉu

 

ibongda.vn