Bong da

Trận cầu dễ

Séc vs San Marino 01h45, ngày 09/10

Cập nhật: 08/10/2017 08:23 | 0

Séc vs San Marino (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Séc , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Séc vs San Marino, phong độ Séc, phong độ San Marinovà tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Séc thắng kèo 5/7 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Séc khiến nhiều người hâm mộ phải thất vọng khi đã bị loại khi chỉ xếp ở vị trí thứ ba bảng C vòng loại World Cup 2018 và đã bị loại. Với hoàn cảnh hiện tại, trận đấu cuối cùng ở vòng bảng trước San Marino đã không còn nhiều ý nghĩa với Séc song nhiều người hâm mộ vẫn đặt kỳ vọng họ sẽ có một chiến thắng.

Đặt lên bàn cân, San Marino không phải đối thủ của Séc. Có thể đội quân của HLV Pavel Vrba có chiến dịch vòng loại đầy thất vọng nhưng so với đối thủ họ vẫn hoàn toàn vượt trội. Nhắc lại, Séc có được 3 trận thắng, hòa 3 và để thua 3 sau 9 trận. Trong khi đó San Marino để thua cả 9 trận đã đá và họ còn sở hữu hàng phòng ngự yếu kém nhất với 46 bàn thua (và chỉ ghi đúng 2 bàn). Cần nhắc thêm, Séc đang có mạch 5 trận đối đầu toàn thắng trước San Marino, trong đó có 3 trận họ thắng với cách biệt từ 3 bàn trở lên.

2 trận đối đầu mới đây, Séc ghi ít nhất 6 bàn thắng. 5/7 trận vừa qua của Séc nổ Tài. 6 trận vừa qua của San Marino có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 7-0
Chọn: Séc -5 1/2
Tài xỉu: Tài

 

 

ibongda.vn

,