Bong da

Trận cầu dễ

Monagas SC vs Gremio 07h00, ngày 16/05

Cập nhật: 15/05/2018 02:58 | 0

Monagas SC vs Gremio (Cúp C1 Châu Mỹ) trên sân nhà của Monagas SC, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Monagas SC vs Gremio, phong độ Monagas SC, phong độ Gremio và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Monagas không thắng kèo 3/4 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Trên lý thuyết, đội bóng đang đứng cuối bảng A Monagas vẫn còn cơ hội đi tiếp khi họ có được 3 điểm, kém đội xếp thứ hai Porteno 4 điểm khi vòng bảng vẫn còn 2 lượt trận nữa mới kết thúc. Nhưng dựa trên phong độ hiện tại, có lẽ đội bóng Venezuela hiểu rõ cơ hội đi tiếp của họ đã hết. Nên biết, Monagas chỉ thắng đúng 1 trong số 4 trận vừa qua và không thắng tới 16/19 trận gần đây nhất tại mọi mặt trận.

Ở lượt trận thứ 5, Monagas sẽ được thi đấu trên sân nhà nhưng với phong độ kể trên, nhiều khả năng họ sẽ phải nhận thêm một kết quả thất vọng để rồi chính thức bị loại. Kịch bản này càng dễ xảy ra khi đối thủ của họ sẽ là đội đầu bảng Gremio. Xét về phong độ, đội bóng Brazil hoàn toàn vượt trội đối thủ khi thắng tới 3 hòa 1 ở 4 trận đấu mới đây. Riêng tại Libertadores, Gremio có được 2 trận thắng và 2 trận hòa, trong đó họ thắng Monagas với tỷ số đậm 4-0 ở trận lượt đi.

Trận đối đầu ở lượt đi nổ Tài. 4/5 trận vừa qua của Gremio có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán chuyên gia: 0-3
Chọn:
Gremio
Tài xỉu: Tài