Bong da

Trận cầu dễ

IK Sirius FK vs GIF Sundsvall 00h00, ngày 04/07

Cập nhật: 03/07/2018 05:46 | 0

IK Sirius FK vs GIF Sundsvall (Thụy Điển) trên sân nhà của IK Sirius FK, nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của IK Sirius FK vs GIF Sundsvall, phong độ IK Sirius FK, phong độ GIF Sundsvall và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Sirius thua kèo 8/9 trận mới đây tại mọi mặt trận tham dự.

Ý kiến chuyên gia ibongda.net: Sirius đang là đội bóng gây thất vọng nhất giải VĐQG Thụy Điển 2018. Cụ thể hơn, họ mới chỉ thắng 1, hòa 2 và có tới 8 trận thua sau 11 vòng đấu, hiện xếp cuối cùng trên BXH. Nhìn vào phong độ trên, Sirius sẽ khó được người chơi đặt niềm tin ở lượt trận đêm nay, dù họ được thi đấu trên sân nhà.

Cần nhắc thêm, đối thủ của Sirius ở lượt trận này sẽ là cái tên kị dơ Sundsvall. Tính trong 2 lần đối đầu mới đây, Sundsvall đều giành thắng lợi. Một điểm cần đặc biệt lưu ý, Sundsvall đang là cái tên có phong độ kèo hết sức ấn tượng khi họ chỉ để thua kèo có 2 trong số 13 trận đã đá tại những mặt trận chính thức ở mùa giải 2018.

3/4 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 4 trận vừa qua của Sirius có kết quả tương tự. 5/7 trận chính thức gần đây của Sundsvall có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Dự đoán chuyên gia: 1-2
Chọn:
Sundsvall +0
Tài xỉu:
Tài

 

ibongda.net