Bong da

Trận cầu dễ

Hy Lạp vs Gibraltar 01h45, ngày 11/10

Cập nhật: 10/10/2017 09:01 | 0

Hy Lạp vs Gibraltar (Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Hy Lạp , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Hy Lạp vs Gibraltar , phong độ Hy Lạp, phong độ Gibraltar và tình hình lực lượng của 2 đội

Chìa khóa: Hy Lạp không thua kèo 5/6 trận mới đây.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Hy Lạp đang nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua tranh vị trí thứ hai bảng H – vị trí được đá play off, khi họ đội đứng thứ ba Bosnia 2 điểm. Với cục diện hiện tại, nhiệm vụ của Hy Lạp ở lượt trận cuối cùng sẽ phải có trọn 3 điểm và đây là nhiệm vụ hết sức dễ dàng khi họ được chơi trên sân nhà.

Càng thêm thuận lợi khi đối thủ của họ ở lượt trận cuối cùng chỉ là đội bóng lót đường Gibraltar. Sau 9 lượt trận đã đá tại vòng loại World Cup 2018, Gibraltar là đội bóng sở hữu thành tích thi đấu nghèo nàn nhất châu Âu khi để thua cả 9 trận. Riêng trong đó, họ chỉ có được 3 bàn thắng và để thủng lưới tới 43 bàn thua (trung bình hơn 4 bàn thua mỗi trận). Nhìn vào những con số thông kê trên, không bất khi Gibraltar có thêm một trận thua cách biệt trước Hy Lạp.

Trận lượt đi, Hy Lạp thắng với tỷ số 4-1. 2 trận vừa qua của Hy Lạp nổ Tài. 11 trận gần đây của Gibraltar có kết quả tương tự.

Dự đoán chuyên gia: 6-0

Chọn: Hy Lạp -4 1/4
Tài xỉu: Tài

 

 

ibongda.vn