Bong da

Trận cầu dễ

Chelsea vs Sunderland 21h00, ngày 21/05

Cập nhật: 21/05/2017 18:57 | 2

Chelsea vs Sunderland (Ngoại Hạng Anh) trên sân nhà của Chelsea , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Chelsea vs Sunderland, phong độ Chelsea , phong độ Sunderland và tình hình lực lượng của 2 đội

 

Chìa khóa: Chelsea thắng kèo 2 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Chelsea và Sunderland bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải với nhưng cung bậc cảm xúc trái ngược. Trong khi Chelsea hân chờ đợi nâng cúp vô địch thì Sunderland sẽ chơi trận cuối cùng của họ tại giải NHA rồi xuống hạng mùa tới. Ngoài tinh thần thi đấu thua kém, xét về phong độ hiện tại của Sunderland cũng thua đội chủ nhà Chelsea. Tính tới trước vòng đấu này, Sunderland để thua tới 4/5 trận vừa qua rồi tại giải NHA.

Về phần mình, sau khi sớm vô địch Chelsea vẫn giữ được phong độ ổn định. Họ thắng cả 5 trận vừa qua và tính xa hơn, The Blues thắng tới 10/12 vòng đấu mới đây nhất. Thêm việc được thi đấu trên sân nhà và đang có thành tích đối đầu tốt, thắng tới 20 trận và chỉ thua 3 trong số 26 trận đối đầu vừa qua, Chelsea đang rất tự tin sẽ có thêm một chiến thắng vang dội trước khi mùa giải 2016/17 khép lại.

3/4 trận đối đầu mới đây nổ Tài. 10/12 trận gần đây của Chelsea có kết quả tương tự.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:

Chelsea: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Sunderland : McNair, Watmore, Kirchhoff, Oviedo chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Chelsea: Courtois - Ake, Terry, Zouma - Moses, Matic, Kante, Alonso - Willian, Batshuayi, Hazard

Sunderland: Pickford - Manquillo, O'Shea, Kone, Jones - Larsson, Denayer, Ndong - Anichebe, Defoe, Borini

Dự đoán chuyên gia: 4-0
Chọn:
Chelsea -2
Tài xỉu: Tài

 

ibongda.vn