Bong da

Trận cầu dễ

Andorra vs Bồ Đào Nha 01h45, ngày 08/10

Cập nhật: 07/10/2017 09:09 | 0

Andorra vs Bồ Đào Nha(Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu ÂU) trên sân nhà của Andorra , nhận định, dự đoán tỷ số trận đấu, kết quả đối đầu trước đây của Andorra vs Bồ Đào Nha, phong độ Andorra , phong độ Bồ Đào Nha và tình hình lực lượng của 2 đội



Chìa khóa: Andorra không thua kèo 5 trận mới đây có TLCA.

Ý kiến chuyên gia ibongda.vn: Nếu đặt lên bàn cân, Andorra thua kém Bồ Đào Nha về mọi mặt từ đảng cấp, phong độ và con người. Bởi vậy sẽ không bất ngờ nếu họ chịu cảnh trắng tay trước đội bóng áo bã trầu ở lượt trận đêm nay. Tuy nhiên với nhiều nhà chuyên môn thì nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu Andorra để thua không quá cách biệt. Nên biết, trong 4 trận đấu mới đây tại vòng loại, Andorra đang cho thấy những tiến bộ đáng khen khi họ có được 1 trận thắng, hòa 1 và để thua 2. Đáng nói, 2 trận có điểm kể trên đều là những trận đấu Andorra được chơi trên sân nhà và có thể khẳng định sân nhà đang là điểm tựa về mặt tinh thần đối với họ.

Bên kia sân, Bồ Đào Nha cần một chiến thắng để giữ khoảng cách về mặt điểm số so với đội đầu bảng Thụy Sỹ. Tính tới lúc này, Ronaldo và đồng đội đang xếp ở vị trí thứ hai với 21 điểm và họ kém đội đầu bảng B Thụy Sỹ 3 điểm. Thực tế, tấm vé chính thức tới Nga vẫn chưa thể có chủ khi Bồ Đào Nha và Thụy Sỹ sẽ còn gặp nhau ở lượt trận cuối cùng và chỉ lúc đó giới điêu mộ mới biết được cái tên đi tiếp. Tất nhiên, đó là chuyện của ít ngày sau, còn trước mắt Selecao của châu Âu cần giành một chiến thắng trước Andorra ở trận đấu đêm nay. Đây là nhiệm vụ trong tầm tay song để chuẩn bi cho trận chung kết với Thụy Sỹ, Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ không tung hết sức và họ chỉ cần một chiến thắng là đủ.

5/6 trận gần đây của Andorra có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3/4 trận vừa qua của Bồ Đào Nha về Xỉu.

Dự đoán chuyên gia: 0-2
Chọn:
Andorra +3 3/4
Tài xỉu: Xỉu

 

 

ibongda.vn