Bong da

Tôi là ngôi sao

Pirlo vừa tổ chức buổi tập huấn cho các cầu thủ nhí tại New York

Cập nhật: 24/07/2015 12:05 | 0

Kể từ khi quyết đinh chia tay Juventus, Andrea Pirlo đã sẵn sàng để bắt đầu một cuộc “phiêu lưu” mới tại thành phố New York, mới đây tiền vệ người Italia đã gây ấn tượng khi tổ chức một buổi tập huấn dành cho các cầu thủ nhí.

Tiền vệ  Andrea Pirlo là bậc thầy của những cú đá phạt đồng thời là một cầu thủ biết cách chơi bóng rất thông minh, chuyên nghiệp và có đầu óc. Quyết định rời Juventus sau 5 năm thi đấu rất thành công cho đội bóng này, Pirlo đã chính thức ra nhập New York City. Tại thành phố mới, cựu tiền vệ AC Milan  không chỉ khiến NHM bị cuốn hút bởi vẻ điển trai kiểu lãng tử mà anh còn là ngôi sao có sức hút đặc biệt với các cầu thủ nhí bởi kĩ năng chơi bóng tuyệt vời của mình.

Thầy Andrea Pirlo vui vẻ hướng dẫn tận tình cho các tài năng nhí

Vừa mới đặt chân đến New York, tiền vệ huyền thoại này đã tổ chức một buổi tập huấn với các bài tập bổ ích dành cho các cầu thủ nhí của Downtown United  - câu lạc bộ ở thành phố mới của mình. Andrea Pirlo đã phụ trách và hướng dẫn tận tình cho một đội bóng đá gồm cả các cầu thủ nam và cầu thủ nữ ở độ tuổi thiếu nhi. Trên sân cỏ, thầy Pirlo đã rất nhiệt tình chỉ dạy các học trò nhỏ của mình những kĩ năng chơi bóng cơ bản nhất và hướng dẫn cho các em những bài tập đơn giản mà hiệu quả nhằm rèn luyện thể lực. Cả Andrea Pirlo và các cầu thủ bóng đá nhí đều rất vui vẻ, thoải mái khi được chơi bóng cùng nhau trên sân cỏ. Họ không những đã khoác chung một màu áo mà các VĐV nhỏ tuổi còn mặc những chiếc áo  có in tên thần tượng của mình – Pilo.
 
 
Các cầu thủ nhó khoác áo đấu có tên và số của Pilo
 
Sau nhiều năm gắn bó với các nhà đương kim vô địch Serie A, cầu thủ gạo cội của đội bóng xứ sở mỳ ống đã chuyển tới New York City – đội bóng đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ – MLS. Trong chiếc áo mới màu xanh, nhạc trưởng người Ý sẽ sát cánh cùng tiền đạo David Villa và huyền thoại người Anh Frank Lampard, họ sẽ tạo thành bộ ba ngôi sao châu Âu được kỳ vọng sẽ nâng tầm New York City ở MLS. Tiền vệ 36 cũng đã được ra mắt với giới truyền thông của thành phố New York tại một cuộc họp báo diễn ra vào ngày thứ năm vừa qua.
 
 
Tiền vệ  Andrea Pirlo lần đầu được ra mắt giới truyền thông tại Mỹ
 
Về phần mình, tiền vệ Andrea Pirlo tỏ ra rất vui mừng khi được gia nhập New York City để thi đấu và cống hiến cho đội bóng mới. Pilo cho biết, đến với New York mọi thứ đều mới và điều đó thật tuyệt vời, anh đến đây để chơi bóng chứ không phải là một khách du lịch và khẳng định rằng mình muốn giúp MLS phát triển. Với tất cả những điều đó, NHM tin rằng vì tình yêu bóng đá Andrea Pirlo sẽ luôn nỗ lực để chơi bóng bằng tất cả niềm đam mê của mình và sẽ đem những giải thưởng lớn về cho New York City.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongda.vn)