Bong da

Tôi là ngôi sao

Học theo đồng đội, Carles Puyol đi lái máy bay

Cập nhật: 03/02/2013 15:29 | 0

Chán chạy theo những cô nàng nhõng nhẽo, đội trưởng Barcelona, Carles Puyol quay sang lái máy bay hòng sớm có tin vui như các sao khác.


Những mối tình gần đây nhất của “chàng Tarzan” đều là những giai nhân sắc nước hương trời, ví như siêu mẫu Malena Costa, nữ hoàng Carnaval Giselle Lacouture hay diễn viên Adriana Torrebejano. Tuy vậy, do năm nay đã 34 tuổi, đội trưởng Barcelona rất mong về ngôi nhà và những đứa trẻ. Chính vì vậy mà anh chàng nổi tiếng sát gái này đã đưa cái tên Carles Puyol vào danh sách những tuyệt  thế giai nhân của mình.



Carles Puyol và Vanessa Lorenzo  tình tứ trên đường phố Barceleona


Với giới trẻ Tây Ban Nha, Pháp và Mỹ, Vanessa Lorenzo không còn xa lạ gì. Sở hữu chiều cao 1m72, với các số đo lý tưởng 83 – 59 – 89, khi mới 10 tuổi, Vanessa tỏa sáng trên sàn catwalk.


Năm 17 tuổi, sự nghiệp của thiên thần nội y này được đánh dấu sang một trang mới khi chuyển sang Paris. Cô luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những hãng thời trang danh tiếng thế giới. Trong đó phải kể đến Victoria's Secret, Pepe Jeans, Giorgio Armani, L'Oreal, Christian Dior, Pantene…Ngoài sàn diễn thời trang, Carnaval còn khẳng định tên tuổi của mình với vai trò diễn viên trong ccs bộ phim hài lãng mạn của Italia và phim viễn tưởng.












Tuy vậy, Vanessa Lorenzo nổi bật trong BST chân dài của Puyol không hẳn bởi tài sắc. Điển khác biệt lớn nhất của cô nàng là … hơn Puyol 2 tuổi. trong khi các nàng thơ khác đều kém ngooisao Barca ít nhất trục cái xuân xanh. Có lẽ chính vì điểm này mà Vanessa lại hợp với chuẩn mới của trung vệ Puyol.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)