Bong da

Tôi là ngôi sao

Gianluigi Buffon đi hát kiếm tiền cứu CLB

Cập nhật: 28/08/2013 11:40 | 0

Để có tiền giúp CLB có thể vượt qua giai đoạn khó khăn, thủ thành Gianluigi Buffon đã không ngại lên sân khấu khoe giọng ca và đề nghị người dân giúp đỡ đội bóng của mình.

 

Đầu tuần qua, thủ môn Gianluigi Buffon đã thể hiện giọng ca của mình trong một buổi quyên tiền để ủng hộ đội bóng của anh. Tất nhiên, đội bóng mà Buffon muốn giúp tiền không phải là Juventus mà là đội bóng đang chơi tại hạng Lega Pro Prima Divisione (Serie C), Carrarese Calcio.

 

Ngay từ khi còn nhỏ Buffon đã rất hâm mộ đội bóng quê hương. Anh tự nhận là CĐV suốt đời của CLB này. Thậm chí Buffon từng hứa  có thể sẽ về bắt cho Carraese vài mùa giải trước khi treo găng. Không chỉ động viên bằng tinh thần, Buffon còn luôn sát cánh cùng đội bóng trong những lúc khó khăn nhất. 
 
Buffon hát trong buổi quyên góp tiền giúp CLB quê nhà
 
Theo trang Lanazione.it, trước mùa giải mới, Carrarese lại gặp khó khăn. Ban lãnh đạo đội bóng đã họp bàn mở một buổi dạ tiệc quyên tiền cho đội bóng. Buffon cũng ghé vai đóng góp vào sự kiện này. Anh không ngại lên sân khấu, khoe giọng ca của mình và trực tiếp đề nghị người dân Carrarese giúp đỡ đội bóng. Buổi quyên góp này đã mang về 240.000 euro và nó không hề nhỏ đối với CLB Carrarese Calcio èo uột.
 
Thật ra, số tiền này chỉ bằng 2 tuần lương mà Buffon đang có ở Juventus và anh có thể rút ra, trao cho đội bóng của mình bất cứ lúc nào. Vậy nhưng cái mà Buffon muốn là người dân Carrarese không quên đội bóng của mình. Và cách để họ không thể quên là hãy để họ đóng góp vào đó.
 
 
An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)