Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 19/4: Messi cán mốc 400 bàn cho Barca

Cập nhật: 19/04/2015 03:38 | 0

Bản tin cập nhật sáng 19/4: Messi cán mốc 400 bàn cho Barca. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Verratti “hạ bệ” Ronaldo và Hazard; Ronaldinho chưa muốn giải nghệ; Bale tái phát chấn thương bắp chân; Hulk muốn trở lại Selecao...

Messi cán mốc 400 bàn cho Barca. Pha ấn định chiến thắng 2-0 vào lưới Valencia tối qua đã giúp M10 có bàn thắng thứ 400 cho đội chủ sân Nou Camp. Để có được thành tích này, ngôi sao người Argentina chỉ cần ra sân 471 trận. Cầu thủ 27 tuổi ra mắt năm 2005.

 Tin HOT sáng 19/4: Messi cán mốc 400 bàn cho Barca - 1

Messi đã có 400 bàn cho CLB xứ Catalunya

Verratti “hạ bệ” Ronaldo và Hazard: bằng lời nhận xét 2 ngôi sao này không đáng xem bằng Messi. Tiền vệ nhỏ con của PSG cho rằng M10 chính là đối thủ đáng sợ nhất mà anh từng đối mặt. Sau đó, Verratti nói mình muốn thay thế tầm ảnh hưởng của đàn anh Andrea Pirlo tại đội tuyển quốc giá Ý.

Ronaldinho chưa muốn giải nghệ. Đó là lời khẳng định của ngôi sao lắm tài nhiều tật người Brazil. Dù đã 35 tuổi và không chơi ở đỉnh cao khoảng 2 năm qua nhưng Ro “vẩu” vẫn tự tin tuyên bố mình sẽ đá bóng “5 hay 6 năm nữa”. Hiện tại cựu ngôi sao của Barca đang thi đấu tại Mexico cho đội bóng Querétaro.

Bale tái phát chấn thương bắp chân. “Hoàng từ xứ Wales” phải rời sân từ rất sớm trong trận đấu với Malaga bởi vấn đề cũ. Hiện tại chưa rõ anh có thể ra sân trong trận lượt về Champions League với Atletico vào giữa tuần tới hay không.

Hulk muốn trở lại Selecao. Tiền đạo của Zenit không được triệu tập kể từ sau VCK World Cup 2014 thảm hại trên quê nhà. HLV Dunga liên tục bỏ qua chân sút 28 tuổi này dù anh đang chơi khá hay tại giải vô địch quốc gia Nga. Tuy nhiên Hulk nhấn mạnh anh đang nỗ lực hết mình để có tên trong danh sách chơi tại Copa America mùa Hè này.



(bóng đá 24h)