Bong da

Tin tức

Maradona chỉ trích không thương tiếc Casillas

Cập nhật: 15/06/2014 15:19 | 0

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona cho rằng Iker Casillas không còn là thủ môn ở đẳng cấp thế giới nữa, và HLV Jose Mourinho đã đúng khi quyết định “trảm” anh hồi còn dẫn dắt Real Madrid.

Maradona chỉ trích không thương tiếc Casillas
Maradona chỉ trích không thương tiếc Casillas
* Lịch World Cup 2014
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

VIDEO: Sai lầm ngớ ngẩn của Casillas dẫn tới bàn thắng thứ 4 cho Hà Lan

Thủ quân ĐT Tây Ban Nha đã mắc sai lầm trực tiếp dẫn tới 2 bàn thua trong thất bại 1-5 của La Roja trước Hà Lan vào rạng sáng hôm qua. Từ đó, có những ý kiến cho rằng, David De Gea của M.U sẽ là một lựa chọn xứng đáng hơn để đứng trong khung gỗ nhà ĐKVĐ thế giới.

Cũng cần phải nhắc lại rằng “người gác đền” 33 tuổi của Real từng là “tội đồ” trong bàn mở tỉ số của Diego Godin ở trận chung kết Champions League với Atletico Madrid tại Lisbon hồi tháng trước. May thay, các pha lập công sau đó của Sergio Ramos, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đã “xóa tội” cho “thánh Iker”.


Casillas từng nhận được không ít sự cảm thông khi đang từ một tượng đài không thể thay thế tại Santiago Bernabeu, bỗng chốc lại bị Mourinho “trảm” và đưa Diego Lopez lên thay thế. Nhưng người ta bắt đầu đặt dấu hỏi khi ngay cả ở mùa trước, dưới triều đại HLV mới Carlo Ancelotti, “thánh Iker” vẫn không thể lấy lại được vị thế của mình.

Luận bàn về trường hợp này, Maradona, nhà VĐTG năm 1986 cho rằng thủ thành của Real đã không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nữa. “Cậu ấy đã có một trận đấu tồi nhất mà tôi từng chứng kiến trong suốt cuộc đời. Nó khiến cho tôi nhớ lại về những gì anh bạn Mourinho từng phàn nàn về cậu ấy”.

“Mourinho từng nói Casillas không phải thủ thành xuất chúng, và ông ấy dám đặt cược cho điều đó. Sau đó ông ấy phải ra đi, nhưng thời gian đã chứng minh rằng ông đúng”, huyền thoại của Napoli và Argentina chia sẻ.


(báo bóng đá)